posttoday

สุดเฮง!สามีภรรยากลับจากเดินสายทำบุญถูกรางวัลที่หนึ่ง3ใบรับ18ล้าน

01 ตุลาคม 2561

สองสามีภรรยาชาว อ.ละหานทราย บุรีรัมย์ แวะซื้อสลากหลังกลับจากเดินสายทำบุญ ถูกรางวัลที่หนึ่ง 3 ใบรับรางวัล 18 ล้านบาท

สองสามีภรรยาชาว อ.ละหานทราย บุรีรัมย์ แวะซื้อสลากหลังกลับจากเดินสายทำบุญ ถูกรางวัลที่หนึ่ง 3 ใบรับรางวัล 18 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกสลากรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 2561 จำนวน 3 ใบ ได้เงินรางวัลจำนวน 18 ล้านบาท ที่บ้านโนนสวรรค์ ตำบลหนองตะครอง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่บ้านพักที่ได้รับแจ้งก็พบชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ นายปรีดา ผ่องใส อายุ 42 ปี และนางพรภินันต์ ผ่องใส อายุ 46 ปี สองสามีภรรยาที่ถูกสลากรางวัลที่1 เป็นจำนวนมาก

นายปรีดา กล่าวด้วยความดีใจว่า ตนพร้อมภรรยา เพิ่งเดินทางกลับจากไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น จากนั้นก็นำเงินที่เก็บสะสมจากการไปทำงานเกาหลี ไปถอยรถกระบะป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-1243 บุรีรัมย์ หลังซื้อรถตนกับภรรยาก็ขับรถคันดังกล่าวเดินสายไปทำบุญตามจังหวัดต่างๆ ทั่วภาคอีสาน ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมมารดาที่จังหวัดหนองคาย ระหว่างเดินทางกลับมาจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แวะรับประทานอาหารที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ตนเห็นคนมาเดินเร่ขายลอตเตอรี่ เลยตั้งใจจะซื้อสลากเลขท้าย 2 ตัว คือ 43 เพราะเป็นเลขท้ายของป้ายทะเบียนรถคันใหม่ที่เพิ่งซื้อมา โดยได้ซื้อไว้จำนวน 3 ใบ เมื่อผลรางวัลออกก็นำสลากมาตรวจจนพบว่าถูกรางวัลที่1 ทำให้ดีใจจนทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ละหานทราย ไว้เป็นหลักฐาน

นายปรีดา กล่าวว่า จะแบ่งเงินรางวัลที่ได้จากการถูกสลากในครั้งนี้ไปสร้างซุ้มประตู กับหอระฆัง ให้กับวัดบ้านโนนสวรรค์ เพราะเป็นวัดบ้านเกิดของตน เพราะเชื่อว่าที่โชคดีถูกสลากในครั้งนี้ก็เพราะผลบุญที่ได้เดินสายทำบุญก่อนหน้านี้ ส่วนเงินที่เหลือยังไม่ได้วางแผนไว้จะใช้จ่ายอะไรบ้าง ต้องหารือกันอีกครั้งเพื่อใช้จ่ายเงินให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

สุดเฮง!สามีภรรยากลับจากเดินสายทำบุญถูกรางวัลที่หนึ่ง3ใบรับ18ล้าน