posttoday

ยอมมอบตัว! "มด หน้าลาย"หนุ่มดักฉุดทำร้ายหญิงสาว พบประวัติก่อคดีอื้อ

25 กันยายน 2561

หนุ่มหื่นสักลายเต็มหน้าเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุดักฉุดทำร้ายหญิงสาว แถมพยายามลากขึ้นรถ พบประวัติก่อคดีอื้อ เคยตกเป็นผู้ต้องหาตั้งแต่เป็นเยาวชน

หนุ่มหื่นสักลายเต็มหน้าเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุดักฉุดทำร้ายหญิงสาว แถมพยายามลากขึ้นรถ พบประวัติก่อคดีอื้อ เคยตกเป็นผู้ต้องหาตั้งแต่เป็นเยาวชน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก แชร์เรื่องราวของหญิงสาวเคราะห์ร้าย ที่ถูกชายหนุ่มที่สักลายเต็มใบหน้า สะกดรอยตามออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เข้าประกบและลงมือทำร้ายร่างกาย พร้อมชิงเอาโทรศัพท์มือถือและพยายามที่จะลากหญิงสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ไป แต่หญิงสาวพยายามขัดขืนและวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีได้ทัน ทำให้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีพร้อมนำเอาโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวไปด้วย เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. นายประสาน แย้มชื่น หรือ มด หน้าลาย คนร้ายที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรีแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังทนแรงกดดันที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังออกติดตามตัวไม่ไหว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ไปรับตัวกลับมาสอบปากคำพร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จุดแรก ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล 5 จุดที่สองที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยแสงชูโต 28 ที่คนร้ายได้นำเอาโทรศัพท์ที่ชิงมาจากหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายไปเก็บไว้

นายประสาน รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงจนมีอาการมึนเมาและเห็นผู้เสียหายมีรูปร่างหน้าตาดี จึงพยายามเข้าไปใกล้เพื่อจะตีสนิท แต่ด้วยความเมาจึงไปเหยียบเท้าของหญิงสาวเข้า จึงถูกด่าทอ เมื่อสถานบันเทิงปิดบริการ จึงออกมาดักรอหญิงสาวรายดังกล่าว กระทั่งหญิงรายดังกล่าวออกมาจากสถานบันเทิงและขี่รถจักรยานยนต์ไปรับประทานอาหารที่ตลาดโต้รุ่งตามลำพัง จึงขี่รถติดตามไปและรอจนหญิงสาวรับประทานอาหารเสร็จและจอดแวะโทรศัพท์ที่จุดป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนเทศบาล 5 จึงตรงเข้าไปก่อเหตุ โดยชิงเอาโทรศัพท์มือถือมาก่อนจะชักกุญแจรถและใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ใบหน้าและท้องของหญิงสาวหลายครั้ง ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามคำให้การของนายประสานขัดกับผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก นายประสาน ผู้ก่อเหตุมาก่อนและไม่เคยไปด่าทอตามที่ถูกกล่าวอ้าง วันเกิดเหตุ ผู้เสียหายนายประสาน เมาและขึ้นไปเต้นอยู่บนเวที จึงจำลักษณะของ นายประสาน ได้ชัดเจน เพราะมีลายสักเต็มใบหน้า ช่วงเกิดเหตุผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากตลาดโต้รุ่งหลังแวะรับประทานอาหารตามลำพัง และมาจอดโทรศัพท์หาเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันที่บริเวณป้ายรถเมล์

จากนั้น นายประสาน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตามประกบ ใช้กำปั้นชกที่หน้าและท้องหลายครั้ง และพยายามที่จะลากขึ้นไปบนรถจักรยานยนต์ แต่ผู้เสียหายได้ขัดขืนและพยายามวิ่งหนีกลับไปขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดโต้รุ่ง จึงรอดชีวิตมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณดวงตาเป็นแผลแตกขนาดใหญ่ ขณะที่ตามร่างกายถูกต่อยจนเป็นรอยเขียวช้ำ

หลังเกิดเหตุจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี และมีเพื่อนนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัว นายประสาน ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้มาได้ในที่สุด

พ.ต.ท.นราวุธ คำวันดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจะได้คุมตัว นายประสาน ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้บาดเจ็บสาหัสและชิงทรัพย์ ส่วนเรื่องของการพยายามข่มขืนนั้น จะต้องสอบปากคำหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อหากับ นายประสาน ต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติ นายประสาน พบว่า เคยตกเป็นผู้ต้องหา ตั้งแต่เป็นเยาวชน ในข้อหาลักทรัพย์ และบุกรุกบ้านของคนอื่น โดยล่าสุดติดคุกไปกว่า 8 ปี โดย นายประสาน จะเข้าออกคุกเป็นประจำ

ยอมมอบตัว! "มด หน้าลาย"หนุ่มดักฉุดทำร้ายหญิงสาว พบประวัติก่อคดีอื้อ

ยอมมอบตัว! "มด หน้าลาย"หนุ่มดักฉุดทำร้ายหญิงสาว พบประวัติก่อคดีอื้อ