posttoday

ยังหึงหวง!ผัวเก่าตามไปยิงสามีใหม่ดับคาร้านของชำ

25 กันยายน 2561

นครศรีธรรมราช-ผัวเก่ายิงสามีใหม่ของอดีตภรรยาหลังเลิกลาได้3เดือนตำรวจชี้มือปืนยังเกิดความหึงหวงตามไปรวบทันควันให้การรับสารภาพ

นครศรีธรรมราช-ผัวเก่ายิงสามีใหม่ของอดีตภรรยาหลังเลิกลาได้3เดือนตำรวจชี้มือปืนยังเกิดความหึงหวงตามไปรวบทันควันให้การรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จับกุม นายวิชาญ หรอเบิ้ม กาญจนนุกูล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/3 หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช มือปืนก่อเหตุยิงนายสมชาย ผลศัทพ์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านชำเลขที่ 43/1 หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อวันที่24ก.ย.61 เวลา 23.30น. ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังออกไล่ล่าใช้เวลาเพียง 1 ชม.ก็สามารถจับกุมตัวนายวิชาญได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำตาล ทะเบียน กพต-165 ตรัง ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสมชายผู้ตายเป็นสามีใหม่ ส่วนนายวิชาญมือปืนเป็นสามีเก่าของนางชะอ้อน เกื้อคล้าย อายุ 44 ปี หลังจากนางชะอ้อนได้เลิกรากับนายวิชาญก็ได้มาอยู่กินกับนายสมชายผู้ตาย ประมาณ 3 เดือนเศษ และพักอาศัยอยู่ที่ร้านขายของชำก่อนเกิดเหตุนายวิชาญมือปืนพร้อมพวก 3-4 คน ได้พากันมานั่งดื่มเบียร์ที่หน้าร้านขายของชำของนายสมชาย
 
หลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดผู้ตายก็ได้เก็บร้าน ปรากฏว่านายวิชาญขับรถจยย.วกกลับมาอีกครั้งพร้อมอาวุธปืนมาจอดแล้วเดินไปทางด้านหลังของนายสมชายก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่ 1 นัด เข้ากลางหลังบาดเจ็บสาหัสจากนั้นก็เดินกลับไปขับรถจยย.ขับหลบหนีไปอย่างใจเย็น ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่ร้านสามารถจับภาพไว้ได้อย่างละเอียด ส่วนายสมชายถูกนำส่งร.พ.ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา กล่าวว่า คดีนี้มาจากเรื่องชู้สาวนายวิชาญยังคงหวงนางชะอ้อนอดีตภรรยาแม้เลิกรากันแล้วเมื่อมาได้สามีใหม่คือนายสมชายจึงเก็บความแค้นไว้ในใจก่อนจะบุกไปก่อเหตุซึ่งหลังเกิดเหตุภายในเวลา 1 ชม.ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายวิชาญได้ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา