posttoday

ชนสนั่น!เก๋งสวนเลนประสานงารถตู้นักเรียนสตรีภูเก็ตเจ็บ10

22 กันยายน 2561

สุราษฎร์ธานี-รถตู้นักเรียนสตรีภูเก็ตจะไปแข่งภาษาญี่ปุ่นที่กทม.เจอรถเก๋งสวนเลนชนสนั่นเจ็บ10

สุราษฎร์ธานี-รถตู้นักเรียนสตรีภูเก็ตจะไปแข่งภาษาญี่ปุ่นที่กทม.เจอรถเก๋งสวนเลนชนสนั่นเจ็บ10

เมื่อวันที่ 22ก.ย.61 เวลา 08.15น.เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถตู้โรงเรียนบนถนนทางหลวงหมายเลข 415 (พนม-เขาสก) บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 12 เก่า ต.คลองชะอุ่น อ.พนม สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ต่อมา นายไพฑูรย์ คงเดิม นายกเทศมนตรีตำบลคลองชะอุ่น ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้สั่งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลฯรีบเข้าช่วยเหลือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัธาสุราษฏร์ธานี ตาขุน-พนม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รุ่นวีออส ทะเบียน กจ 2598 นครนายก มุ่งหน้าไปทางจ.ภูเก็ตขับช่องเลนขวาพุ่งชนอัดติดกับรถตู้โรงเรียนสตรีวิทยาภูเก็ต ยี่ห้อโตโยต่า สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 3728 ภูเก็ต สภาพหน้ารถทั้ง 2 คันพังเสียหายเบาะที่นั่งและสิ่งของในรถตู้หลุดกระจัดกระจาย มีผู้โดยสารรถตู้ได้รับบาดเจ็บ9คนนำส่งโรงพยาบาลพนม 8 ราย อีก2รายอาการสาหัสต่อรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

สอบสวนทราบว่ารถตู้โรงเรียนสตรีวิทยาภูเก็ตมีนายบำรุง จันทร์สุวรรณ อายุ 59 ปี เป็นคนขับมีครูผู้หญิง 2คนและนักเรียนหญิง 6 คนจะเดินทางไปแข่งขันประกวดภาษาญี่ปุ่นที่กทม.มุ่งหน้าไปทางอ.บ้านตาขุน ถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งที่มีนายธวัชพงศ์ขับมาคนเดียวแล่นสวนเข้ามาในช่องจราจรของรถตู้จึงพยายามเบรคหลบเป็นทางยาว 70 เมตร แต่หลบไม่พ้นเกิดการชนกันอย่างจัง คาดว่าหากรถตู้ไม่เบรคหลบจะเกิดการสูญเสียมากกว่านี้