posttoday

เตือนภัยนศ.สาวเช่าหอโจรโผล่ปีนข้ามกำแพงงัดห้องฉกมือถือ

22 กันยายน 2561

ขอนแก่น-นักศึกษาเช่าหอพักผวาโจรโผล่โพรงหญ้าปีนข้ามกำแพงงัดห้องพักฉกมือถือ2เครื่องวอนตำรวจเร่งจับเพราะต้องอาศัยอยู่ด้วยความระแวง

ขอนแก่น-นักศึกษาเช่าหอพักผวาโจรโผล่โพรงหญ้าปีนข้ามกำแพงงัดห้องพักฉกมือถือ2เครื่องวอนตำรวจเร่งจับเพราะต้องอาศัยอยู่ด้วยความระแวง

โลกโซเชียลในจ.ขอนแก่น แพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดเหตุคนร้ายโผล่ขึ้นมาจากโพรงหญ้าหลังหอพักแห่งหนึ่ง บ้านโนนสำราญ  ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จากนั้นได้ปีนข้ามกำแพงเข้าไปในห้องพักแล้วขโมยโทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่องแล้วหลบหนีไป

ผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่คือ น.ส.อารียา  ชีพอุบัติ อายุ 17 ปี นักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 1 ของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19ก.ย.61 เวลา 22.00น.โดยพักอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนได้ชวนไปซื้ออาหารที่บริเวณหน้าปากซอย จึงได้ออกไปโดยไม่ได้ล็อคประตูหลังห้องเพราะคิดว่าไปไม่นาน แต่พอกลับมาก็ต้องตกใจ เพราะโทรศัพท์มือถือของตัวเองได้หายไป 2 เครื่อง  รวมมูลค่ากว่า 20,000บาท จึงได้ติดต่อเจ้าของหอพักเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบกับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้

หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ ขณะนี้ต้องพักอาศัยอยู่ด้วยความหวาดระแวง ต้องป้องกันตัวเองและล็อคห้องตลอดเวลา เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายรายนี้จะกลับมาก่อเหตุอีก อีกทั้งในช่วงที่เกิดเหตุโชคดีที่ไม่อยู่ในห้องพักซึ่งหากอยู่จริงอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็อาจที่จะเกิดขึ้นได้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัคนร้ายรายนี้มาดำเนินคีตามกฎหมายเพราะอาจจะไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื่นที่อื่นอีก.