posttoday

กรรมตามทัน!โจรบุกปล้นทรัพย์ในบ้านพลาดตกจากชั้น2เจ็บจนเดินไม่ได้

13 กันยายน 2561

ตำรวจพัทยารวบโจรปล้นทรัพย์ในบ้านพัก หลังลื่นตกมาจากชั้น2ระหว่างปล้นจนบาดเจ็บที่ขาไม่สามารถเดินได้

ตำรวจพัทยารวบโจรปล้นทรัพย์ในบ้านพัก หลังลื่นตกมาจากชั้น2ระหว่างปล้นจนบาดเจ็บที่ขาไม่สามารถเดินได้

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ท.ปพนพัชน์ ใบยา รอง ผกก.สส นำตัว นายชาญณรงค์ อายุ 41 ปี มาสอบปากคำ หลังก่อเหตุลักทรัพย์สินในบ้านพักของนักท่องเที่ยว ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลาง ทีวีจอแบน 1 เครื่อง พระเครื่อง 14 องค์ สร้อยข้อมือ 1 เส้น เงินเหรียญ ผ้าขนหนู ลวดและสายไฟฟ้า

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนร้ายเข้าลักทรัพย์ในบ้านพัก จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า คนร้ายได้หลบหนีไปทางบริเวณป่าข้างหมู่บ้าน จากการกระจายกำลังค้นหากว่า 30 นาที พบร่างคนร้ายนอนหลบอยู่ภายในป่า มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาและข้อเท้าทั้งสองข้าง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบของกลางบางส่วนอยู่กับตัวของผู้ต้องหา นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบ ทีวีจอแบน ถูกห่อและผูกเชือกไว้เพื่อเตรียมหย่อนลงมาจากบริเวณบ้านชั้นสองของที่บ้านเกิดเหตุด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ปีนเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อขโมยทรัพย์สิน และในระหว่างปีนหลบหนีออกทางบริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังเกิดฝนตก ทำให้ลื่นตกจากชั้น2 ได้รับบาดเจ็บ ก่อนคลานหลบไปซ่อนบริเวณป่าละเมาะจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวผู้ต้องหานั่งบนเก้าอี้ล้อเลื่อน และอุ้มตัวมาสอบปากคำ เนื่องจาก ผู้ต้องหาไม่สามารถเดินได้เพราะมีอาการบาดเจ็บ