posttoday

ชุลมุนกลางเมืองตราด! หนุ่มซิ่งรถแหกด่านสุดท้ายไม่รอด ตร.ไล่จับเจ็บ2

10 กันยายน 2561

อดีตนักโทษซิ่งจักรยานยนต์แหกด่านพุ่งชนตำรวจเจ็บ2 สุดท้ายไปไม่รอด ค้นตัวเจอยาไอซ์ พบประวัติถูกจับคดียาเสพติด 5 ครั้ง

อดีตนักโทษซิ่งจักรยานยนต์แหกด่านพุ่งชนตำรวจเจ็บ2 สุดท้ายไปไม่รอด ค้นตัวเจอยาไอซ์ พบประวัติถูกจับคดียาเสพติด 5 ครั้ง

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. เวลา 18.30 น. สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากสายสืบพบชายต้องสงสัยเกี่ยวข้องยาเสพติด ชื่อนายแบงค์ สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ กำลังขี่รถจักรยายนต์ ผ่านหน้าตลาดเทศบาลเมืองตราด จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจ 3 ชุด ติดตามชายต้องสงสัยดังกล่าวเพื่อขอตรวจค้น

แต่ปรากฏว่า เมื่อนายแบงค์สังเกตเห็นตำรวจสายตรวจก็ได้พยามขี่รถหลบหนี ผ่านแยกโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ มุ่งหน้ามาทางแยกบ้านก๋ง ซึ่งบริเวณแยกนี้ดาบตำรวจมานะ อุทัย และสิบตำรวจโทเทิดศักดิ์ มืดทัพไทย ขี่รถมาจอดกลางแยก เพื่อขวางเส้นทางหนี แต่ปรากฏว่า นายแบงค์ไม่หยุด กลับขี่รถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายจนรถล้มทั้งคู่

จากนั้นนายแบงค์พยายามลุกขึ้นวิ่งหนี แต่ดาบตำรวจมานะ ลุกตามมาทันทีก่อนจะคว้าเสื้อได้และพยายามฉุดรั้งไม่ให้หนี จากนั้นตำรวจสายตรวจชุดอื่น ๆ จะเข้ามาถึงในที่เกิดเหตุช่วยกันจับตัวไว้ได้ ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นตัวนายแบงค์ พบยาไอซ์ประมาณ 1 กรัม บรรจุใส่ซองพลาสติกไว้รวม 3 ซอง เงินสดจำนวนหนึ่ง จากนั้นนำตัวมายังสภ.เมืองตราด เพื่อบันทึกการจับกุมแฃะส่งตัวให้ร.ต.อ.สมโภช ศรีชูจิตร ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ดาบตำรวจมานะ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เข่าซ้ายแตก ส่วนสิบตำรวจโทเทิดศักดิ์ ก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเช่นกัน โดยทั้งสองนายได้เดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลตราด

จากการตรวจสอบประวัติ นายแบงค์ พบว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดจากเรือนจังหวัดตราด ประมาณ 1 ปี และในรอบ 10 ปีพบว่ามีประวัติพัวพันคดียาเสพติดมาตลอด ถูกจับแล้ว 5 ครั้ง และติดคุกหลายรอบ เป็นที่รู้จักของตำรวจเมืองตราดเป็นอย่างดี