posttoday

สุดสลด!หนุ่มยิงภรรยาดับคารถก่อนฆ่าตัวตายตามต่อหน้าลูก

10 กันยายน 2561

เกิดเหตุสลดที่นราธิวาส ตชด.หนุ่มยิงครูสาวที่เป็นภรรยาเสียชีวิตคารถหลังมีปากเสียงกัน ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกที่นั่งอยู่เบาะหลัง

เกิดเหตุสลดที่นราธิวาส ตชด.หนุ่มยิงครูสาวที่เป็นภรรยาเสียชีวิตคารถหลังมีปากเสียงกัน ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกที่นั่งอยู่เบาะหลัง

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. เวลา 17.50 น. ร.ต.อ.พนานต์พงศ์ เดชอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ริมถนนประชาวิวัฒน์ตัดถนนเอเชีย 18 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก

ที่เกิดเหตุบริเวณเบาะคนขับพบศพหญิงอายุ 30 ปี เป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.ที่ศีรษะและลำตัวรวม 3 นัด ขณะที่เบาะผู้โดยสารข้างคนขับพบศพ ชายอายุ 28 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ใกล้ตัวผู้ตายและปลอกกระสุนตกอยู่ภายในรถ 4 ปลอก

ขณะที่เบาะหลังเจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงอายุ 7 ปีซึ่งเป็นลูกติดของฝ่ายหญิงนั่งร้องไห้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกมา โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนที่จะประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้ขับรถไปรับฝ่ายหญิงและลูกเลี้ยงที่โรงเรียน ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนมาขับรถยนต์เอง และได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ฝ่ายชายได้บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตและได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม

ด้าน พ.ต.อ. ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากการทะเลาะกันภายในครอบครัว