posttoday

แม่ช็อค!ไปล้างจานไม่ถึง10นาที หมาจรจัดขย้ำลูกนอนในเปลเจ็บสาหัส

05 กันยายน 2561

เด็กหญิงนอนหลับในเปลใต้ถุนบ้าน แม่ไปล้างจานได้ยินเสียงสุนัขคำรามรีบวิ่งมาดูเจอกำลังขย้ำลูกบาดเจ็บสาหัส

เด็กหญิงนอนหลับในเปลใต้ถุนบ้าน แม่ไปล้างจานได้ยินเสียงสุนัขคำรามรีบวิ่งมาดูเจอกำลังขย้ำลูกบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.อถิสิทธิ์ สุวรรณรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุสุนัขกัดเด็กทารกหญิงที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้าตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบ หญิงอายุ 18 ปี กำลังกอดร่างทารกหญิงอายุ 19 วัน ซึ่งเป็นบุตรสาวที่ถูกสุนัขกัดเป็นแผลฉกรรจ์หลายจุดทั้งใบหน้า ลำคอ อก จมูกฉีกอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งจึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์พยาบาลทำการรักษา โดยอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวน มารดาของทารกหญิง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้กล่อมให้ลูกนอนเปลที่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นไปล้างจานที่หลังบ้าน ประมาณไม่ถึง 10 นาทีก็ได้ยินเสียงสุนัขคำรามเหมือนกำลังกัดอะไรบางอย่าง จึงรีบวิ่งมาดูพบสุนัขกำลังขย้ำลูกสาวจึงเข้าไปไล่ก่อนที่สุนัขจะวิ่งหนีไป จากนั้นจึงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มารับลูกสาวส่ง โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้ออกติดตามสุนัขตัวดังกล่าว แต่ยังไม่พ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสุนัขจรจัดไม่มีเจ้าของ อาจหิวโซ เมื่อมาเจอเด็กทารกอยู่ในเปลใต้ถุนบ้านดังกล่าวอยู่ตามลำพังจึงเข้าไปกัด