posttoday

ตร.ตามรวบหนุ่มโชว์อนาจารให้สาวดูริมถนน พบมีอาการทางจิต

30 สิงหาคม 2561

ตำรวจเข้าคุมตัว หนุ่มโชว์อนาจารให้สาวดูริมถนนที่นครสวรรค์ พบมีอาการทางจิตและไม่ยอมไปรับยามารับประทานต่อ หลังยาหมด

ตำรวจเข้าคุมตัว หนุ่มโชว์อนาจารให้สาวดูริมถนนที่นครสวรรค์ พบมีอาการทางจิตและไม่ยอมไปรับยามารับประทานต่อ หลังยาหมด

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เธอพบกับชายรายหนึ่งที่กระโดดออกมาจากป่าริมทาง พร้อมโชว์อวัยวะเพศและทำท่าทางในลักษณะสำเร็จความใคร่เหตุเกิดบริเวณถนนสายบรรพตพิสัย-เก้าเลี้ยว พื้นที่ ต.หูกวาง อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 28ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ส.ค. พ.ต.อ เอกชัย พัฒนาดี ผกก.สภ.บรรพตพิสัย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่าเป็นใคร จึงเข้าควบคุมตัวที่บ้านพักและเชิญมาสอบปากคำ

ชายหนุ่มผู้ปรากฏในคลิป ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ก่อเหตุอนาจารริมถนนตามที่ปรากฏในคลิปจริง เนื่องจากก่อนไปก่อเหตุ ได้ดูคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาให้ดูทางไลน์ จนเกิดอารมณ์ อยากจะโชว์ความเป็นชายให้หญิงสาวได้เห็น จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซุ่มตัวอยู่ภายในป่าริมถนนตรงจุดก่อเหตุ โดยถอดกางเกงดักรอเหยื่อ เมื่อเห็นผู้หญิงผ่านมา จึงรีบกระโจนออกไปที่ริมถนน พร้อมกับนำอวัยวะเพศออกมาโชว์ โดยจุดประสงค์แค่ต้องการโชว์เพียงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายเหยื่อแต่อย่างใด และที่ผ่านมา เคยก่อเหตุอนาจารแบบนี้เพียง2ครั้งเท่านั้น

ขณะที่ นายเอื้อน ทรัพย์ลออ กำนันตำบลหูกวาง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีประวัติป่วยและรับการรักษาจากโรงพยาบาลจิตเวชมานานหลายปีแล้ว และเมื่อ 4 ปีก่อน ก็เคยก่อเหตุอนาจารจนเกือบจะโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่เคราะห์ดีที่ช่วยเหลือเอาไว้ได้ จนกระทั่ง มาก่อเหตุอนาจารขึ้นอีก จนทำให้ชาวบ้านที่เป็นหญิงสาวหลายรายหวาดกลัวไปทั่ว แต่ก็ยืนยันว่า ชายหนุ่มรายนี้ไม่มีนิสัยโหดร้าย เพียงแต่มีอาการทางจิตเท่านั้น จากการสอบถามครอบครัวทราบว่า ยาที่รักษาอาการของชายหนุ่มหมดมาได้หลายวัน และไม่ยอมไปรับยามาทานเพื่อรักษาอาการต่อ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับเงินชายรายนี้ จำนวน 200 บาท ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น พร้อมกับมีการกล่าวตักเตือนไม่ให้มาทำอนาจารแบบเดิมอีก อีกทั้งได้มีการกำชับครอบครัวให้รีบเดินทางไปรับยาเพื่อรักษาอาการโดนด่วนด้วย ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป