posttoday

แฟนหนุ่มปฎิเสธข่มขืนเด็ก12ป่วยออทิสติกโบ้ยพี่สาวช่วยเอาแตงกวายัด

30 สิงหาคม 2561

สงขลา-ตำรวจเผยผลสอบปากคำพี่สาวและแฟนหนุ่มให้การไม่ได้ข่มขืนน้องสาวออทิสติกแต่รับใช้แตงกวายัดช่องคลอดเหยื่อผลตรวจร่างกายระบุฉีกขาดถึงช่องท้อง

สงขลา-ตำรวจเผยผลสอบปากคำพี่สาวและแฟนหนุ่มให้การไม่ได้ข่มขืนน้องสาวออทิสติกแต่รับใช้แตงกวายัดช่องคลอดเหยื่อผลตรวจร่างกายระบุฉีกขาดถึงช่องท้อง

พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวน นายสันห์พิชย์ หรือ หมอก โกบใบ อายุ 22 ปี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ข่มขืนน้องสาวออทิสติก อายุ12ปีว่า ผู้ต้องหารให้การรับสารภาพบางส่วน ฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนใช้แตงกวาสอดเข้าไปในอวัยวะเพศน้องสาว  โดยตำรวจจะใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบการสอบสวน

นอกจากนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองคนยอมรับว่ามีการใช้สารเสพติดร่วมด้วย แต่ในรายละเอียดว่าลงมือข่มขืนจริงหรือไม่ หรือใช้วิธีการใดอยู่ในรายละเอียดของสำนวนการสอบส่วนไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ จะต้องดูผลการสอบสวน และผลสรุปทางคดีอีกครั้งหนึ่ง แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ไม่ได้มีอาการวิปริตแต่อย่างใดขณะยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา และยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน

ส่วนผลการตรวจของแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่าผู้เสียหายช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง ขณะที่บิดาไม่เชื่อว่าจะเป็นการใช้แตงกวาสอดใส่ในอวัยวะเพศตามคำให้การของผู้ต้องหาเพราะไม่มีร่องของแตงกวาทั้งในที่เกิดเหตุและในช่องท้อง ไม่พบคราบอสุจิ  เนื่องจากมีเลือดไหลออกมามากเกินไป.