posttoday

สาวเตือนระวังหนุ่มหื่นโผล่โชว์อนาจารริมถนนนครสวรรค์

29 สิงหาคม 2561

สาวโพสต์คลิปเตือนภัยหลังเจอหนุ่มหื่นโผล่จากป่าริมถนน อำเภอบรรพตพิสัย พร้อมโชว์อนาจาร

สาวโพสต์คลิปเตือนภัยหลังเจอหนุ่มหื่นโผล่จากป่าริมถนน อำเภอบรรพตพิสัย พร้อมโชว์อนาจาร

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กเตือนภัยผู้คน หลังจากประสบเหตุชายคนหนึ่งสวมผ้าคลุมปิดบังใบหน้า กระโดดออกมาจากริมถนนช่วงบริเวณถนนสายบรรพตพิสัย-เก้าเลี้ยว พื้นที่ตำบลหูกวาง อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนจะโชว์อวัยวะเพศ ขณะที่เธอขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทาง

ต่อมาผู้คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างระบุว่าพบชายรายนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยมีผู้หญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ประสบเหตุมาล้วหลายราย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว คือ นางสาวพรพรรณ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงสายของวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ ระหว่างผ่านจุดเกิดเหตุได้มีชายสวมผ้าคลุมปิดบังใบหน้า และใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวเพียงตัวเดียว กระโดดออกมาจากป่าข้างทาง พร้อมกำอวัยวะเพศไว้ในมือและทำท่าทางในลักษณะสำเร็จความใคร่ ทำให้ต้องรีบเร่งเครื่องจักรยานยนต์หนีเนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย

เมื่อทำธุระเสร็จจึงขี่รถกลับไปทางเดิมพร้อมถ่ายคลิปไว้ด้วยหวังจะนำไปเตือนผู้อื่นก็พบชายคนดังกล่าวได้ออกมาโชว์อนาจารอีกครั้ง จึงนำคลิปมาเผยแพร่ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนคนอื่นที่ใช้เส้นทางนี้ ขณะที่คนที่เข้ามาชมคลิปต่างบอกว่าเคยพบเห็นชายคนนี้เช่นกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเพื่อป้องกันเหตุร้าย