posttoday

ตำรวจ-ทีมสหวิชาชีพสอบ2ด.ช.ทำร้ายร่างกาย-ชำเราเด็กชาย6ขวบ

29 สิงหาคม 2561

บุรีรัมย์-ตำรวจและทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กชายวัย14และ8ขวบคดีถูกพ่อลูกชายอายุ6ปีแจ้งความทำร้ายร่างกาย-กระทำชำเรา ผกก.เผยผลตรวจร่างกายยังไม่ชี้ชัดถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

บุรีรัมย์-ตำรวจและทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กชายวัย14และ8ขวบคดีพ่อลูกชายอายุ6ปีแจ้งความทำร้ายร่างกาย-กระทำชำเรา ผกก.เผยผลตรวจร่างกายยังไม่ชี้ชัดถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

เมื่อวันที่ 29ส.ค.61 พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ทองม้วน พนักงานสอบสวน สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ และทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำ ด.ช.อายุ14ปี และด.ช.อายุ8ปี กรณีพ่อของลูกชายวัย6ขวบเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า เด็กชาย2คนแรก ร่วมกันทำร้ายร่างกายด้วยใช้เชือกฟางมัดบริเวณลำตัวจนเป็นรอยแดงและกล่าวหาว่ามีการกระทำชำเราลูกชายด้วยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ส.ค.61

เด็กชายสองคนผู้ถูกกล่าวหาให้การว่า วันเกิดเหตุพากันไปเล่นน้ำในหมู่บ้านก่อนจะพากันไปเล่นเตะฟุตบอลที่โรงเรียนด้วยความคึกคะนองจึงช่วยกันใช้เชือกมัดและปิดตาด.ช.วัย6ขวบมัดด้วยเชือกฟางก่อนจะบังคับให้เดินออกจากสนามฟุตบอลไปยังศาลาข้างเมรุภายในวัดติดกับโรงเรียนแล้วถอดเสื้อผ้าจริงแต่ไม่ได้กระทำชำกระทั่งตกเย็นจึงได้แก้เชือกที่มัดออกแล้วนำไปเผาทำลายที่บริเวณเตาเผาขยะภายในวัด    แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

ด้าน พ.ต.อ.สุชาติ   ละลี   ผู้กำกับการ สภ.กระสัง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนส่งตัวเด็กชายวัย6ขวบไปตรวจร่างกายที่รพ.กระสัง ทันที  ก่อนจะส่งต่อไปยัง รพ.บุรีรัมย์เบื้องต้นพบมีรอยเชือกรัดบริเวณหน้าอกและต้นขาซ้ายส่วนบริเวณทวารหนักขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจจากทางโรงพยาบาลว่ามีร่องรอยถูกกระทำชำเราหรือไม่ ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวด้วย