posttoday

คนร้ายบุกบ้านหวังข่มขืนเหยื่อสาวเจอรุมประชาทัณฑ์สาหัส

29 สิงหาคม 2561

ศรีสะเกษ-คนร้ายบุกเข้าบ้านหวังข่มขืนเหยื่อสาวตะโกนร้องชาวบ้านออกมาช่วยรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุบาดเจ็บสาหัส

ศรีสะเกษ-คนร้ายบุกเข้าบ้านหวังข่มขืนเหยื่อสาวตะโกนร้องชาวบ้านออกมาช่วยรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 29ส.ค.61 เวลา 08.00 น.ร.ต.อ.ประมาณ ยวนยี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีชายบุกเข้าไปในบ้าน และพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่ หมู่ 9 ชุมชนโนนทรายทอง ซอย 4 ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ จากนั้นเดินทางไปยังที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 486/22 ที่บริเวณหลังบ้าน เป็นบ้านหลังเล็กที่ปลูกสร้างขึ้นมาใหม่ พบคราบเลือดเต็มบริเวณพื้นบ้าน แต่ไม่พบตัวคนร้ายทราบว่าถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

จาการสอบสวนนางสาวพรสุดา พลไพร อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า เวลา 07.00 น.สามีของตนได้ตื่นนอนและเดินทางไปตลาดเพื่อซื้อกับข้าว ขณะที่นอนหลับอยู่บนเตียงนอนภายในบ้านต้องสะดุ้งตื่นเมื่อมีชายรูปร่างใหญ่ขึ้นมาค่อมตัวและพยายามถอดเสื้อผ้าของตนเพื่อหวังจะข่มขืน จึงได้พยายามขัดขืนและต่อสู้ ตนสู้แรงไม่ไหวจึงร้องตะโกนให้คนช่วย เป็นจังหวะเดียวกันกับนางวร แสงสี แม่ของสามี ที่รีบวิ่งเข้ามาช่วยและตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่คนร้ายรายนี้กลับไม่หยุดพยายามจะข่มขืนให้ได้ แม่สามีจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้ช่วยกันจับตัวและเกิดการรุมประชาทัณฑ์ขึ้น

นางวร แสงสี อายุ 63 ปี กล่าวว่า ขณะที่เดินอยู่หน้าบ้านได้มีชายขี่รถลักษณะรูปร่างใหญ่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีบีอาร์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจึงถามว่ามาหาใคร ชายคนดังกล่าวตอบเพียงว่า มาหาคน จากนั้นก็เดินเข้าไปยังหลังบ้าน ซึ่งนึกว่าเป็นเพื่อนกับลูกชายจึงไม่ได้สนใจอะไร แต่สักครู่ได้ยินเสียงร้องของลูกสะใภ้จึงรีบวิ่งไปดู พบว่าชายรูปร่างใหญ่ขึ้นค่อมตัวลูกสะใภ้พร้อมกับรูดกางเกงลงมาอยู่ที่หัวเข่า จึงเข้าไปช่วยแต่สู้แรงไม่ไหวจึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วย จึงเกิดการรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และคนร้ายได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้าน เบื้องตนทราบชื่อคนร้ายรายนี้คือนายมานพ พากเพียร อายุ 38 ปี ซึ่งขณะนี้ถูกส่งตัวไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ และหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายมานพแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.