posttoday

พ่อทำบุญต่อชะตาให้สามเณรดิวลูกชายหวังเกิดปาฎิหาริย์

22 สิงหาคม 2561

กาญจนบุรี-พ่อของสามเณรดิวเข้าวัดทำบุญต่อชะตาหวังปาฏิหาริย์เกิดส่วนอาการเริ่มตอบสนองด้านคดีความตำรวจเตรียมสอบปากคำพยานเพิ่มเติม2ปาก

กาญจนบุรี-พ่อของสามเณรดิวเข้าวัดทำบุญต่อชะตาหวังปาฏิหาริย์เกิดส่วนอาการเริ่มตอบสนองด้านคดีความตำรวจเตรียมสอบปากคำพยานเพิ่มเติม2ปาก

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.61 นางสุกัญญา ตุ้นฮิ้น แม่ของสามเณร วัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ เณรดิว อายุ 9 ขวบ ซึ่งถูกอดีตหลวงตาศุภชัย สุทธิญาโณ หรือนายสุภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี อดีตพระลูกวัดดอนขมิ้นลงโทษด้วยการใช้ไม้ตี และจับกดน้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า นพ.วสุ ศรีวสุรา ศัลยแพทย์ระบบประสาทและสมอง แพทย์ผู้ดูแลได้แจ้งอาการของลูกชายว่า ความเข้มของเลือดจางลง 1% ร่างกายเริ่มตอบสนองเนื่องจากสามารถรับยาเองได้แล้ว แต่ก็ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเณรวีกิจ หรือสามเณรเด น้องชาย อายุ 6 ขวบ และพระครูสุพัฒน กาญจนกิจ เจ้าอาวาสวัดดอนขมิ้นได้เดินทางมาเยี่ยมซึ่งสามเณรเดได้กล่าวอวยพรขอให้พี่ชายหายเร็ววันและยังได้สวดมนต์ให้กับพี่ชายทุกวัน และขณะนี้นายวัฒนา อดีตสามี และเป็นพ่อของเณรได้เดินทางไปทำบุญต่อชะตาให้กับลูกชายที่วัดดอนขมิ้นซึ่งทุกคนก็หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับลูกชายจริง

ทั้งนี้ แพทย์ผู้ดูแลจะมาแจ้งอาการของลูกชายให้ทราบในเวลา 09.00 น.ของทุกวันและหวังว่าจะได้รับข่าวดีจากคุณหมออย่างต่อเนื่องทุกวัน

ขณะที่ ร.ต.อ.อำนาจ จันทร์บุตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่าคดีนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ขณะนี้ยังต้องรอผลการรักษาของแพทย์ เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรมาประกอบในสำนวน ขณะเดียวกันก็จะดำเนินการสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นพยานที่สามารถยืนยันการกระทำของผู้ต้องหาได้

ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้สอบพยานไปแล้วจำนวน 2 ปาก คาดว่าจะต้องสอบพยานเพิ่มเติมอีกประมาณ 2 ปาก คาดว่าอีก 48 วัน หรือการฝากขังผู้ต้องหาครั้งที่ 4 จะสามารถสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาให้ความเห็นต่อไป