posttoday

ตำรวจส่งฟ้องคนขับเทรลเลอร์ฆ่าน้องหญิง-เป็ดนางนกต่อข้อหาให้การสนับสนุน

21 สิงหาคม 2561

พระนครศรีอยุธยา-ตำรวจสรุปสำนวนหนา800หน้ายื่นอัยการตั้งข้อหา"อ๊อฟ"คนขับรถเทรลเลอร์ฆ่าน้องหญิงและ"เป็ด"เพื่อนผู้ตายฐานให้การสนับสนุน

พระนครศรีอยุธยา-ตำรวจสรุปสำนวนหนา800หน้ายื่นอัยการตั้งข้อหา"อ๊อฟ"คนขับรถเทรลเลอร์ฆ่าน้องหญิงและ"เป็ด"เพื่อนผู้ตายฐานให้การสนับสนุน

เมื่อวันที่ 21ส.ค.61 พล.ต.ต.ธิติ  แสงสว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และพ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำสำนวนคดีอาญาเลขที่ 509 / 2561 ความหนา800หน้า กล่าวหา นายสุรพล ดาราคำ อายุ 23 ปี หรืออ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์อาสาไปส่ง น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี หรือน้องหญิง ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายโดยใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะของน้องหญิงจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20ก.ค.61โดยแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่งมอบให้นายปราโมทย์ ศรีเตียเพ็ชร อธิบดีอัยการ สำนักงานอัยการภาค 1 เพื่อพิจารณาตามกฎหมายแล้ว

สำหรับสำนวนคดีนี้ พนักงานสอบสวนชุดใหม่เข้ามารับหน้าที่แทนพนักงานสอบสวนชุดเก่า ของสภ.บางปะอิน ได้รวบรวมพยานหลักฐานและประมวลผลจนเชื่อได้ว่า  นายสุรพลเป็นผู้ก่อเหตุและผู้ต้องหาคนที่ 2 คือ  น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ อายุ 19 ปี หรือเป็ดที่ถูกระบุว่าเป็นนางนกต่อ ถูกแจ้งข้อหาว่าให้การสนับสนุน ปัจจุบันผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา.