posttoday

ตำรวจคุมพี่เขยโหดทำแผนฆ่าหั่นคอน้องเขยโยนศพทิ้งแม่น้ำแควน้อย

16 สิงหาคม 2561

กาญจนบุรี-ตำรวจคุมพี่เขยทำแผนฆ่าหั่นคอน้องเขยชาวเมียนมาเชื้อสายมอญโยนศพทิ้งแม่น้ำแควน้อย แค้นผู้ตายเมาอาละวาด

กาญจนบุรี-ตำรวจคุมพี่เขยทำแผนฆ่าหั่นคอน้องเขยชาวเมียนมาเชื้อสายมอญโยนศพทิ้งแม่น้ำแควน้อย แค้นผู้ตายเมาอาละวาด

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายสุไข่ อายุ 40 ปี คนงานสัญชาติเมียนมา เชื้อสายมอญ ถูกฆ่าตัดศรีษะและแขนทั้ง 2 ข้าง อย่างโหดเหี้ยม ร่างถูกโยนทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย โดยมีชาวบ้านล่องเรือไปพบศพ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบเพิงพักคนงานจุดเกิดเหตุที่อยู่กลางสวนติดกับแม่น้ำแควน้อย ในพื้นที่บ้านแก่งจอ หมู่ 4 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จนทราบว่า นายสุนัย พี่เขยของ นายสุไข่ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสุนัย ได้วานนี้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านอดีตภรรยาในพื้นที่บ้านพุถ่อง หมู่ 1 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นั้น

ล่าสุดวันนี้ 16 ส.ค.61 พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายสุนัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวนทั้งสิ้น 7 จุด หลังสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสุนัย เริ่มทำแผนบริเวณจุดที่เป็นเพิงพักที่เกิดเหตุ จุดที่ใช้มีดเหลียนฟันคอและแขนของผู้เสียชีวิต และจุดที่นำเอาศพ รวมถึงอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้ง

พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค กล่าวว่า นายสุนัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและยืนยันว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ไม่ได้มีใครร่วมก่อเหตุแต่อย่างใด โดยมีสาเหตุมาจากการที่ นายสุไข่ มักจะดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ นายสุไข่ ก็ดื่มเหล้าจนเมา แล้วเข้ามาอาละวาดในบ้านพัก ขณะที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ โดยนายสุไข่เตะจานข้าวจนกระจาย และยังเตะตนที่นั่งกินข้าวอยู่ ด้วยความโมโห ตนจึงหยิบมีดเหลียนที่วางอยู่ในที่เกิดเหตุฟันเข้าที่คอของ นายสุไข่ จากนั้น นายสุไข่ พยายามจะเข้ามาทำร้ายตนอีก ตนจึงใช้มีดฟันที่มือขวาของ นายสุไข่ จนขาด ก่อนจะฟันมือซ้ายและหั่นคอของ นายสุไข่ จนขาด เมื่อแน่ใจว่า นายสุไข่ เสียชีวิต จึงนำศพและอวัยวะส่วนต่างๆ รวมถึงอาวุธมีดไปทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย ก่อนหลับหนีไปอยู่ที่บ้านอดีตภรรยา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจบกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ นายสุนัย ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีความแค้นกับ นายสุไข่ มาก่อน ที่ลงมือสังหาร นายสุไข่ ก็มาจากความโมโหที่ นายสุไข่ เมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายตนเองเท่านั้น