posttoday

พบศพชายหัวขาดในแม่น้ำแควน้อย คาดถูกฆาตกรรมเร่งพิสูจน์บุคคล

13 สิงหาคม 2561

สยอง!พบศพชายนิรนามศีรษะขาด ในแม่น้ำแควน้อย เจ้าหน้าที่คาดถูกฆาตกรรม เร่งนำร่างส่งพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคล

สยอง!พบศพชายนิรนามศีรษะขาด ในแม่น้ำแควน้อย เจ้าหน้าที่คาดถูกฆาตกรรม เร่งนำร่างส่งพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคล

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.ไชยา ไพรวัลย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนพบศพเป็นชายไม่ทราบชื่อลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย ใกล้กับท่าเรือพุตะเคียน หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพชายสูงประมาณ 160-170 ซม. สภาพเปลือยกาย ศีรษะถูกตัดหายไปลอยอยู่กลางแม่น้ำจึงลำเลียงร่างผู้ตายขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์นำไปเปรียบเทียบกับบุคคลสูญหาย

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นแรงงานชาวเมียนมา และคาดว่าอาจจะถูกฆาตกรรมบริเวณพื้นที่เหนือขึ้นไปของลำน้ำในระยะไกลพอสมควร เนื่องจากช่วงนี้กระแสน้ำในลำน้ำแควน้อยไหลเชี่ยว จึงทำให้ศพถูกพัดพามายังจุดที่พบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบให้ทราบก่อนว่าผู้ตายนั้นเป็นใคร เพื่อให้ทราบเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนทุกพื้นที่หากครอบครัวมีญาติหายออกจากบ้าน หรือประชาชนมีความสงสัยว่าผู้ตายอาจจะเป็นคนรู้จักขอให้มาดูภาพถ่าได้ที่ สภ.ไทรโยค หรือเดินทางไปดูศพได้ที่สถาบันนิติเวช

ภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี