posttoday

น้องสาวเผยคำขอสุดท้ายพี่สาวอยากแต่งชุดสวยไปให้ลูกกราบวันแม่

11 สิงหาคม 2561

สุโขทัย-น้องสาวเผยคำขอสุดท้ายสาวสุโขทัยนั่งกระบะเสย10ล้อดับคาที่ อยากแต่งชุดสวยไปให้ลูกกราบเป็นครั้งแรกในกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน

สุโขทัย-น้องสาวเผยคำขอสุดท้ายสาวสุโขทัยนั่งกระบะเสย10ล้อดับคาที่ อยากแต่งชุดสวยไปให้ลูกกราบเป็นครั้งแรกในกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน

กรณีอุบัติเหตุเศร้าสะเทือนใจของ นางสิรภัทร  คงสุวรรณ อายุ 38 ปี ชาว ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งได้ลางานบริษัทจากชลบุรีเพื่อกลับมาหาลูกสาววัย 11 ปี ที่จ.สุโขทัย เพื่อจะร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนของลูกชาย แต่ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่นั่งมาเสียหลักพุ่งชนท้ายสิบล้อที่จอดอยู่ริมถนนสายศรีสัชนาลัย-ดอนโก หมู่ 13 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย ทำให้เสียชีวิตคาที่ เมื่อวันที่ 10 ส.ค.61 ที่บ้านเลขที่ 225/2 หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย สถานที่จัดงานศพบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นายเชลง สามีผู้ตาย กล่าวว่าถือเป็นบทเรียนที่โหดร้ายที่สุดในชีวิตการขับรถ ซึ่งไม่เคยเจออุบัติเหตุแม้แต่ครั้งเดียว แต่พอเกิดขึ้นครั้งแรกกลับต้องสูญเสียครั้งใหญ่ คนรักที่สุดต้องจากไป ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้เอาชีวิตตนไปแทนดีกว่า นางวาเรียน อายุ 61 ปี แม่ของนางสิรภัทร (ผู้ตาย) กล่าวว่า นางสิรภัทรเป็นลูกสาวคนโต เป็นคนใจดี มีความรับผิดชอบ ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด และคอยส่งเสียเลี้ยงดูแม่เป็นประจำทุกเดือน ตอนนี้ไม่มีเขาแล้ว ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และรู้สึกเสียใจที่สุดในชีวิต

ด้านน.ส.รัตนา อายุ 32 ปี น้องสาวนางสิรภัทร เปิดเผยว่า พี่สาวเป็นคนดี เป็นที่รักของทุกคน และชอบทำบุญมากๆ ตอนทราบข่าวพี่ตายรู้สึกช็อค ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเพราะเขาเพิ่งขอให้ช่วยเตรียมเสื้อผ้าที่ตัดเอาไว้เป็นชุดผ้าไหมสีฟ้าจะใส่ไปงานวันแม่ที่โรงเรียนของลูก เขาบอกว่า“พี่อยากแต่งชุดสวยๆ อยากให้ลูกได้กราบเป็นครั้งแรก เพราะตั้งแต่ลูกเกิดจนอายุ 11 ปี ยังไม่เคยได้กราบแม่ในวันแม่ เพราะอยู่ไกลกันคนละจังหวัด และต้องทำงานตลอด ครั้งนี้จึงตั้งใจมากที่จะทำเพื่อลูกสาว แต่ก็มาเจออุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน