posttoday

"เท่านี้ครอบครัวก็แย่พอแล้ว"แม่เสี่ยอ้วนเครียด!วอนลูกชายมอบตัว

09 สิงหาคม 2561

สุรินทร์-แม่เสี่ยอ้วนเครียดเพิ่งออกกจากร.พ.ป่วยโรคความดันสูงและโรคเบาหวานวอนลูกชายมอบตัวเท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้ว

สุรินทร์-แม่เสี่ยอ้วนเครียดเพิ่งออกกจากร.พ.ป่วยโรคความดันสูงและโรคเบาหวานวอนลูกชายมอบตัวเท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้ว

ที่บ้านตาปัน เลขที่ 72 ม. 2 ต.สำเภาลูน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดีร่วมกันสังหาร น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอสที่ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรู ปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2561 พบนางคิด  ยิ่งดัง อายุ 59 ปี ผู้เป็นมารดาอยู่ในอาการเครียดหลังลูกชายตกเป็นผู้ต้องหา และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเพราะป่วยด้วยโรคความดันสูง และเบาหวาน และเปิดเผยว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอยากให้ลูกชายมอบตัวตามกฏหมายเท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้ว

ขณะที่น้องชายของเสี่ยอ้วน (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ไม่ยอมให้บันทึกภาพและสัมภาษณ์ เปิดเผยว่า นานๆครั้ง ประมาณ 4-5 ปี พี่ชายถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ส่วนรถยนต์ CRV สีขาว หมายเลขทะเบียน 944 ภูเก็ต เป็นรถของพี่ชายที่ซื้อไว้ให้ที่บ้านใช้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว  และตำรวจชลบุรีได้นำรถไปตรวจสอบแล้วจพนำมาส่งรถคืนให้ในวันพรุ่งนี้ (10ส.ค.61) เพราะไม่เกี่ยวกับคดี ซึ่งเสี่ยอ้วนตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่เคยเห็นหรือกลับมาบ้านแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ระบุว่า นายปัญญา ซึ่งกำลังหนีคดีที่ถูกออกหมาย มี2ทางเลือก คือทางตันกับทางตายเท่านั้น