posttoday

ตร.บุกจับหนุ่มลวงเด็กหญิงไปบ้านพักทำอนาจาร

29 กรกฎาคม 2561

ตำรวจบุกเข้าจับกุม หนุ่มวัย 35 ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 11 ปีไปบ้านพักพยายามทำอนาจาร แต่ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

ตำรวจบุกเข้าจับกุม หนุ่มวัย 35 ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 11 ปีไปบ้านพักพยายามทำอนาจาร แต่ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุชายหนุ่มล่อลวงและจับเยาวชนหญิงขังไว้ในบ้านหวังกระทำอนาจารขอให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด่วน หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่,พ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ นายพงศธร อายุ 35 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้เจรจาให้นายพงศธร ปล่อยตัวเด็กหญิงอายุ 11 ปี โดยจาการตรวจสอบพบว่ามีการล็อคประตูไว้อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงตัดสินใจบุกเข้าไปภายในบ้าน พบนายพงศธร นอนอยู่บนเตียง ขณะที่เด็กหญิงวิ่งออกมาด้วยอาการหวาดกลัว

เด็กหญิงให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ออกไปเล่นกับเพื่อนในหมู่บ้าน ขณะที่กำลังเดินกลับบ้านพบกับนายพงศธร ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ก่อนที่นายพงศธร ได้จอดรถและเรียกให้ขึ้นรถไปด้วยโดยอ้างว่าจะพามาดูหนังที่บ้าน จึงเชื่อและยอมขึ้นรถไปด้วย เมื่อเข้าไปในบ้านพัก นายพงศธรได้ล็อคประตูบ้าน และได้พาไปยังห้องน้ำพยายามทำอนาจาร แต่ขณะนั้นได้มีเสียงเคาะประตูนายพงศธรจึงทำทีมานอนดูทีวี

ขณะที่ พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) บ้านไผ่ กล่าวว่า ขณะเข้าทำการจับกุมพบนายพงศธร นอนอยู่บนเตียงในบ้านพัก จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่ ขณะที่ผู้เสียหายได้นำตัวไปที่ โรงพยาบาลบ้านไผ่ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อหาเอาผิดนายพงศธร ต่อไป