posttoday

รองผอ.รร.ดังพบตำรวจรับครูฝ่ายปกครองขอปลดกระดุมเสื้อนร.หญิงม.3

26 กรกฎาคม 2561

ลำปาง-รองผอ.โรงเรียนดังพบตำรวจรับครูฝ่ายปกครองขอดูหน้าอกนร.หญิงม.3เทียบคลิปลามกอนาจารแค่ให้ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนเพียงเม็ดเดียวเมื่อพบว่าเป็นคนละคนจึงให้ยกเลิกตัดคะแนน

ลำปาง-รองผอ.โรงเรียนดังพบตำรวจรับครูฝ่ายปกครองขอดูหน้าอกนร.หญิงม.3เทียบคลิปลามกอนาจารแค่ให้ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนเพียงเม็ดเดียวเมื่อพบว่าเป็นคนละคนจึงให้ยกเลิกตัดคะแนน

นายปกรณ์ ผันผาย รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เพื่อให้ปากคำกรณีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงรายหนึ่ง และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งความว่า ถูกครูผู้หญิงฝ่ายปกครอง 2 คน บังคับลูกสาวให้ถอดเสื้อเพื่อดูหน้าอกเพื่อไปเปรียบเทียบว่า เป็นขนาดเดียวกับคลิปลามกอนาจารที่มีการเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตว่ามีขนาดเท่ากันหรือไม่

รองผู้อำนวยการโรงเรียน ยอมรับว่า เหตุการณ์ครูฝ่ายปกครองดูหน้าอกนักเรียนเกิดขึ้นจริงเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยผู้ปกครองเป็นฝ่ายร้องขอให้ทางโรงเรียนช่วยตรวจสอบ ซึ่งครูฝ่ายปกครองถอด"กระดุมเสื้อนักเรียนเพียงเม็ดเดียว" และพบว่าเป็นคนละคนกับในคลิปวิดีโอ ขณะเดียวกันโรงเรียนได้ยกเลิกการตัดคะแนนของเด็กนักเรียนไปแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่โลกออนไลน์ยังเผยแพร่ และยังระบุว่า เป็นนักเรียนของโรงเรียนสังกัด

ด้านผู้ปกครองพาลูกสาวไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางเช่นกัน ซึ่งก่อนเข้าให้ปากคำนักเรียนหญิงยืนยันว่า ครูไม่ได้ปลดกระดุมเม็ดเดียวตามที่รองผู้อำนวยโรงเรียนชี้แจง ขณะนี้ได้ย้ายไปเรียนที่อื่นแล้ว

ก่อนหน้านี้ผู้ปกครอง เคยออกมายืนยันว่า ผู้หญิงในคลิปลามกอนาจารไม่ไช่ลูกสาวของตนเอง แต่ครูกลับไม่เชื่อจึงทำเรื่องตัดคะแนน พร้อมขู่ว่ามิเช่นนั้นจะไม่จบชั้นม.3จึงยอมเซ็นชื่อรับทราบ แต่เมื่อกลับบ้านจึงทราบว่า ครูให้ลูกสาวถอดเสื้อเพื่อดูหน้าอกจึงรู้สึกโมโหมาก และเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนแต่ไม่ได้คำตอบ จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ และไม่มีอะไรคืบหน้า จึงร้องไปยังประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม