posttoday

ตายายวอนธนาคารกรุงเทพสนง.ใหญ่ขอภาพหน้าตรงคนร้ายลักบัตรATM

25 กรกฎาคม 2561

สุรินทร์-สองตายายวอนแบงก์กรุงเทพสำนักงานใหญ่ขอภาพหน้าตรงคนร้ายขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินผ่านตู้อัตโนมัติเคยทำหนังสือร้องเรียนไปผ่านมากว่า9เดือนแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับ

สุรินทร์-สองตายายวอนแบงก์กรุงเทพสำนักงานใหญ่ขอภาพหน้าตรงคนร้ายขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินผ่านตู้อัตโนมัติเคยทำหนังสือร้องเรียนไปผ่านมากว่า9เดือนแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับ

นายบุญเลิศ  สุริพล อายุ 66 ปี และนางทำ สุริพล อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 7 บ.เลิศอรุณ ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ สองตายายถูกคนร้ายขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินผ่าตู้อัตโนมัติสูญเงินกว่า 109,000บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14พ.ย.60 และเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ปรีชาชนะ  ไหมทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สังขะซึ่งปัจจุบันได้ย้ายออกไปแล้ว การสืบพยานรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาตัวคนร้ายปรากฎว่า ได้หลักฐานเป็นภาพด้านข้างของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ขณะที่กำลังกดเงินออกจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ สาขาอำเภอลำดวน จึงทำหนังสือประสานธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ขอภาพกล้องวงจรปิดด้านหน้าเพื่อจะได้เห็นหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจทำหนังสือส่งไปแล้วหลายครั้งจนถึงขณะนี้ผ่านมา9เดือนแล้วยังไม่ได้รับความร่วมมือแต่อย่างใด เป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว

สองตายายตั้งความหวังว่า หากได้ภาพหน้าตรงของคนร้ ายคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน จึงขอให้ธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ เห็นใจชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน

นายบุญเลิศ กล่าวว่า ขอฝากความหวังไว้กับธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่หวังว่าจะช่วยให้ได้ภาพคนร้ายโดยเร็ว อยากให้มองเห็นความสำคัญของชาวบ้านเพราะว่าคนที่ฝากเงินก็ต้องพึ่งธนาคาร และขอฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งรัดคดีด้วยอยากให้จับตัวคนร้ายได้ไวๆ เขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นเงินส่วนที่ถูกคนร้ายเอาไปก็หวังที่จะนำไปใ ช้หนี้กับ ธกส.ต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ทวีพงษ์ โพธิ์จิ๋ว ผกก.สภ.สังขะ เปิดเผยถึงความคืบหน้า ว่า   เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอ นใจแต่อย่างใดได้กำชับให้เจ้าของคดีเร่งประ สานขอภาพวงจรปิดหน้าตรงคนร้ายจา กธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่อีกค รั้ง เพราะล่วงเลยมาหลายเดือนแล้ว  ซึ่งหากได้ภาพหน้าตรงคนร้ายชัดเจนจะสามารถออกหมายจับและสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ไม่ยากจึงขอความร่วมมือจากธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ด้วย