posttoday

หัวอกปู่-ย่า!ทำใจไม่ได้หลานสาวถูกทำร้ายลั่นขอดำเนินคดีถึงที่สุด

22 กรกฎาคม 2561

ปู่-ย่าหญิงที่ถูกสาวทอมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เผยรับไม่ได้หลานถูกทำร้าย ยืนยันขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

ปู่-ย่าหญิงที่ถูกสาวทอมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เผยรับไม่ได้หลานถูกทำร้าย ยืนยันขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

จากกรณีหญิงรายหนึ่งถูกสาวทอมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก โดยกล้องวงจรปิดของหอพักสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สน.พหลโยธินเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.ค.61นั้น

ปู่ และย่า ของผู้บาดเจ็บได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่บ้านพักใน จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้บาดเจ็บว่า รู้สึกเสียใจมาก ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่กล้าแม้จะดูคลิปหรือดูข่าวทีวี กลัวภาพที่หลานสาวถูกทำร้ายจะติดตา รับรู้เท่านี้ก็ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว และถ้าหากหลานสาวรักษาตัวจนหายดีแล้ว ก็อยากให้กลับมาอยู่บ้านด้วยกัน หางานแถวนี้ทำก็ได้ ไม่มีงานทำก็ไม่อดตาย เพราะเรายังมีนาทำและก็มีบ้านให้อยู่

"ผมเลี้ยงหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่ 6 ขวบ หลังจากพ่อเขาประสบอุบัติเหตุรถล้มเสียชีวิต และขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งโรงเรียนทุกวัน จนเขาจบ ม.6 ก็ไปเรียนต่อกรุงเทพฯ กระทั่งเรียนจบทำงานอยู่ในคลินิก เลี้ยงมาแต่เล็กจนโตไม่เคยตี หรือใช้ความรุนแรงใดๆ เขาเป็นเด็กดี และเป็นหลานสาวคนเดียวของผม อยากให้กลับมาอยู่บ้าน ส่วนเรื่องคดีความก็ได้ดำเนินการถึงที่สุด"ปู่ของผู้บาดเจ็บกล่าว

ด้าน มารดาของผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ยังคงรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเจ็บปวดใจที่สุดที่ลูกสาวถูกกระทำอย่างโหดร้าย และจะไม่ยอมอีกแล้ว จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด