posttoday

“ณรงค์ศักดิ์”ประเดิมนั่งผู้ว่าฯพะเยาเรียกประชุมทุกหน่วย18ก.ค.61

17 กรกฎาคม 2561

พะเยา- "ณรงค์ศักดิ์" ประเดิมงานแรกหลังนั่งผู้ว่าฯพะเยา เรียกประชุมข้าราชการทุกหน่วยงานมอบนโยบาย18ก.ค.61

พะเยา- "ณรงค์ศักดิ์" ประเดิมงานแรกหลังนั่งผู้ว่าฯพะเยา เรียกประชุมข้าราชการทุกหน่วยงานมอบนโยบาย18ก.ค.61

เมื่อวันที่ 17ก.ค.61 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ประเดิมงานแรก หลังเข้ารับตำแหน่งที่ศาลากลางจังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 16 ก.ค.61 โดยมอบหมายให้สำนักงานจังหวัดพะเยาดำเนินการเชิญรองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายอำเภอทุกแห่ง หัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วย ประธานคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน ภาคเอกชน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ วันที่ 18 ก.ค.61 ณ ห้องประชุมภูกายาว ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดพะเยา ในเวลา 09.30 น. ท่ามกลางกระแสความยินดีจากประชาชนกลุ่มต่างๆ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ ก็ยังคงมีต่อเนื่อง

นายสมพน พึ่งพวก นายกเทศมนตรีตำบล(ทต.)สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา กล่าวว่าได้มีโอกาสต้อนรับและแสดงความยินดีในการเดินทางมารับตำแหน่งของนายณรงค์ศักดิ์ ส่วนตัวมองว่าท่านเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบ เป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทำให้ท้องที่และท้องถิ่นมีความอบอุ่นคิดว่าเป็นที่พึ่งของประชาชนพี่น้องจังหวัดพะเยาต่อไป

ด้านนางบุษรา สุขวิบูลย์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา กล่าวว่า เป็นที่ทราบดีว่าท่านเป็นผู้ว่าที่อยู่ในหัวใจคนไทยทั้งประเทศก็ว่าได้ หลายจังหวัดก็อยากจะได้ท่านไป แต่เป็นโชคดีของชาวพะเยา ที่ได้ท่านผู้ว่าที่มีความเป็นผู้นำสูง ดังที่เราได้ประจักษ์กันแล้วถึงความสำเร็จของท่าน ที่ท่านได้ยกย่องเป็นความสำเร็จของมวลมนุษยชาติ ที่ช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตออกมาจากถ้ำหลวงได้ก็มั่นใจว่า เราได้ท่านมาเป็นผู้นำของจังหวัดพะเยา จังหวัดของเราก็จะต้องเจริญก้าวหน้าไปอย่างก้าวไกลทีเดียว และในส่วนของข้าราชการประจำในพื้นที่จังหวัดพะเยา คิดว่าทุกคนก็พร้อมที่จะรับนโยบายและสนองแนวนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดท่านใหม่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราต้องการ ก็คือเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนชาวพะเยา

“ด้านการประชาสัมพันธ์เรากลับมีความสุข เพราะว่าท่านเป็นแหล่งข่าวที่เป็นที่รู้จักอย่างดียิ่ง ถ้าชื่อของท่านมีการนำมาเป็นแหล่งข่าวในหัวข่าว ข่าวของเราก็จะได้รับความสนใจ ได้รับการหยิบยกออกมาเผยแพร่ขยายต่อไป และเราจะมีพื้นที่ข่าวในสื่อต่างๆมากขึ้น” ปชส.พะเยา กล่าว ขณะที่กลุ่มประชาชนแม่ค้าพืชผักปลอดภัย ที่นำมาสินค้าเกษตรปลอดภัยมาขายภายในศาลากลางจังหวัดพะเยา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ท่านมาเป็นผู้ว่าฯพะเยา ขอให้ท่านมาอยู่กับชาวพะเยานานๆ และช่วยส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัยด้วย