posttoday

หนุ่มถูกนักร้องเพื่อชีวิตพาการ์ดรุมสกรัมประกาศเลิกเป็นแฟนคลับ

07 กรกฎาคม 2561

บุรีรัมย์-แฟนคลับเผยนาทีถูกนักร้องเพื่อชีวิตและการ์ดรุมกระทืบ สุดงงแค่ขอลายเซนต์บนกีตาร์ถูกซัดจนน่วมแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

บุรีรัมย์-แฟนคลับเผยนาทีถูกนักร้องเพื่อชีวิตและการ์ดรุมกระทืบ สุดงงแค่ขอลายเซนต์บนกีตาร์ถูกซัดจนน่วมแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

นายอิทธิพล เขียนนิลศิริ หรือโก้  อายุ 38 ปี เป็นชาวอ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผยว่า เป็นผู้เสียหายซึ่งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5คน ซึ่งหนึ่งในนี้นั้นเป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเข้ามารุมทำร้ายด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิปที่มีการเผยแพร่ เกิดขึ้นที่ร้านข้าวต้ม หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5ก.ค.61 เวลา 05.25น.

นายอิทธิพลเล่าว่าวันเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกับเพื่อน หลังเลิกก็ออกมานั่งกินข้าวต้มต่อที่ร้านซึ่งหน้าสถานบันเทิงกระทั่งเห็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ซึ่งเสร็จจากแสดงคอนเสริ์ตในสถานบันเทิงก็ได้เดินมาพร้อมกับการ์ดหลายคนมานั่งกินข้าวต้มในร้านเดียวกัน ด้วยความที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับจึงขับรถกลับบ้านเพื่อไปนำกีตาร์ตัวโปรดของตัวเองมาขอให้นักร้องขวัญใจลงลายเซ็นต์บนกีตาร์และขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

หลังจากได้ลายเซ็นแล้วก็นำกีตาร์ไปเก็บไว้ในรถแล้วกลับมานั่งในร้านข้าวต้มเหมือนเดิมจากนั้นได้มีเพื่อนพึ่งเข้ามาที่ร้านข้าวต้มทีหลังได้ไปขอถ่ายรูปกับนักร้องคนดังกล่าวแต่ไม่ยอมถ่ายด้วย จึงพูดออกไปว่า “เมื่อกี้พี่ก็ยังเซ็นลายเซ็นบนกีตาร์ให้ผมเลย” หลังพูดจบไม่นานนักร้องดังพร้อมการ์ดและทีมงานก็ลุกเดินปรี่เข้ามายังโต๊ะที่แล้วตามหากีตาร์ที่พึงลงลายเซนต์ให้ ก่อนใช้มือตบเข้าบริเวณใบหน้า 2 ครั้งแล้วการ์ดของนักร้องเดินตามเข้ามารุมชกต่อยหลายครั้ง  ถึงแม้เพื่อนและคนในร้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด  กระทั่งตนเองต้องตัดสินใจยืนบนเก้าอี้แล้วกระโดดหนีออกมา

รู้สึกเสียใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก  เพราะไม่รู้ว่าทำอะไรผิดหรือทำอะไรให้ไม่พอใจ แต่เท่าที่ประมวลเหตุการณ์จากที่พี่นักร้องเดินเข้ามาหาากีตาร์ก่อนจะใช้มือตบหน้า คาดว่าอาจจะไม่พอใจที่นำกีตาร์มาขอลายเซ็นหรือไม่ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็เสียใจมากที่หลงชื่นชอบมานานหลังจากนี้จะเลิกเป็นแฟนคลับอีกเพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หากไปใช้วาจาหรือทำอะไรล่วงเกินโดยไม่รู้ตัวก็ขอโทษด้วยแต่ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์เพื่อให้เอาผิดกับนักร้องแล้ว ทั้งได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน แพทย์ก็ลงความเห็นว่ามีร่องรอยบวมช้ำบริเวณใบหน้า  โหนกแก้ม และกกหูซ้าย ต้องใช้เวลารักษา 15  วัน  

ส่วนเรื่องของการดำเนินการทางคดี พนักงานสอบสวนก็จะได้เรียกตัว นักร้องดังมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงตามขั้นตอน ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป