posttoday

ผจก.ทีมสโมสรขอนแก่นอ้าแขนรับนักเตะหมูป่าหนุนฟุตบอลอาชีพ

03 กรกฎาคม 2561

ขอนแก่น-ผอ.แก่นนครวิทยาลัยและผู้จัดการทีมสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ดอ้าแขนพร้อมรับนักเตะเยาวชนหมูป่าหนุนทุกคนสู่วงการฟุตบอลอาชีพเต็มตัว

ขอนแก่น-ผอ.แก่นนครวิทยาลัยและผู้จัดการทีมสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ดอ้าแขนพร้อมรับนักเตะเยาวชนหมูป่าหนุนทุกคนสู่วงการฟุตบอลอาชีพเต็มตัว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.ค.2561 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จ.ขอนแก่น นายวีระเดช  ซาตา ผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย พร้อมด้วย นายสมพร ตั้งศิริ หัวหน้าโครงการห้องเรียนพิเศษฟุตบอล ร.ร.แก่นนครวิทยาลัย นำนักฟุตบอล ในรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และ 16 ที่กำลังศึกษาอยู่ ร.ร.แก่นนครวิทยาลัย ในระดับชั้น ม.ต้น ของโรงเรียน ทำการฝึกซ้อมร่างกายและทักษะฟุตบอลเพื่อเตรียมความพร้อมในการให้การต้อนรับทีมนักฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมีเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักฟุตบอลและโค้ช

นายวีระเดช  ซาตา ผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จ.ขอนแก่น และผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า วันนี้ความสุขของคนไทยทั้งประเทศได้คืนกลับมาอีกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบเยาวชนนักฟุตบอลและโค้ชมีหมูป่าอะเคเดมี ในถ้ำหลวงขุนนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของนำทั้งหมดออกมาจากถ้ำ หากนักเตะคนใดสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน ร.ร.แก่นนครวิทยาลัย เป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนของสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด อะคาเดมีผู้บริหารสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ดและผู้บริหารของ ร.ร.แก่นนครวิทยาลัยก็พร้อมที่จะรับเข้าสู่การเป็นนักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษฟุตบอลทันที เพื่อสานฝันให้กับเด็กๆในการก้าวเข้าสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต