posttoday

นศ.ม.ราชภัฎสุรินทร์ร้องเพลงศรัทธาส่งใจให้ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงปลอดภัย

30 มิถุนายน 2561

นศ.ใหม่ม.ราชภัฎสุรินทร์ร่วมร้องเพลงศรัทธา นศ.กศน.โคราชนั่งสมาธิแผ่เมตตาส่งให้ให้ทีมหมูป่าอะเคเดมีออกมาจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย

สุรินทร์ - นศ.ใหม่ม.ราชภัฎสุรินทร์ร่วมร้องเพลงศรัทธา นศ.กศน.โคราชนั่งสมาธิแผ่เมตตาส่งให้ให้ทีมหมูป่าอะเคเดมีออกมาจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่30มิ.ย.61 ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฎิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ นำคณาจารย์ นักศึกษาใหม่และรุ่นพี่ ทั้ง6คณะ ทั้งหมดร่วม2,000ชีวิตร้องเพลง"ศรัทธา" ของศิลปินกลุ่ม หิน เหล็ก ไฟ ส่งแรงใจและกำลังใจถึงนักกีฬาเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมีและโค้ชรวม 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย เป็นวันที่ 7 ให้กลับออกมาได้อย่างปลอดภัยและส่งกำลังใจให้กับทีมค้นหาพบกับทั้ง 13 ชีวิตโดยเร็ว

ที่จ.นครราชสีมาศาลาการเปรียญวัดอิสาน นางกรแก้ว แบบกลาง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองนครราชสีมา นำคณะครูและนักศึกษากศน.หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)สวดมนต์นั่งสมาธิเป็นเวลา13นาที และแผ่เมตตาส่งแรงใจให้ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัยทุกคน และให้เจ้าหน้าที่ทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือ      

นศ.ม.ราชภัฎสุรินทร์ร้องเพลงศรัทธาส่งใจให้ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงปลอดภัย กศน.โคราชนั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตถึงทีมหมูป่า