posttoday

ตำรวจรวบพ่อเสพยาบ้าบังคับลูกสาวอมนกเขา

21 มิถุนายน 2561

พิษณุโลก-ตำรวจรวบพ่อเสพยาบ้าบังคับลูกสาววัย8ขวบอมอวัยวะเพศชั้นจับกุมยังให้การปฏิเสธขณะที่เหยื่อเคราะห์ร้ายอยู่ในอาการหวาดผวา

พิษณุโลก-ตำรวจรวบพ่อเสพยาบ้าบังคับลูกสาววัย8ขวบอมอวัยวะเพศชั้นจับกุมยังให้การปฏิเสธขณะที่เหยื่อเคราะห์ร้ายอยู่ในอาการหวาดผวา

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.61 พ.ต.ต.ศุภฤกษ์  เกิดมี สว.สส.สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เข้าจับกุมชายวัย49ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 152/2561 ลงวันที่ 20 มิ.ย.61ในความผิดฐาน“กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”ขณะหลบหนีไปอยู่กับญาติคุมตัวมาทำการสอบสวน เบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาววัย8ขวบ และตรวจปัสสาวะในร่างกายพบสารเสพติด และยอมรับว่าเพิ่งจะเสพยาบ้าไปเมื่อ 5วันที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.61เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก ได้พาแม่วัย42ปีและลูกสาววัย8ปีเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วันชัย  เป้รอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางระกำว่า ด.ญ.จอย ถูกพ่อแท้ๆบังคับให้อมอวัยวะเพศ ขณะยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 จำนวน 1 ครั้ง ชั้น ป.1 จำนวน 1 ครั้ง และ ชั้น ป.2 จำนวน 1 ครั้ง  สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กเป็นอย่างมาก สุดท้ายเด็กทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว จึงเล่าให้แม่ฟังแต่แม่กลับกลัวสามีทำร้ายเนื่องจากเมื่อเสพยาบ้ามักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงชอบทุบตีอยู่เป็นประจำ

ต่อมาเพื่อนบ้านได้ทราบเรื่องราวจึงนำไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีในที่สุด พร้อมนำเหยื่อไปตรวจร่างกายที่ร.พ.บางระกำ ประสานทีมสหวิชาชีพเข้ามาพูดคุยกับเด็กเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจและอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก