posttoday

เหยียดเพศ?ตุ๊ดเที่ยวผับเจอการ์ดเชิญออกจากร้านถูกกล่าวหาไปรบกวนแขก

21 มิถุนายน 2561

สมุทรปราการ-ผู้กำกับหนังผีเจ้าของฉายา"ตุ๊ดสลัมเงินล้าน"ไปเที่ยวผับแค่ทักทายกับโต๊ะใกล้กันถูกการ์ดเชิญออกจากร้านแถมขู่อย่าให้เห็นหน้า

สมุทรปราการ-ผู้กำกับหนังผีเจ้าของฉายา"ตุ๊ดสลัมเงินล้าน"ไปเที่ยวผับแค่ทักทายกับโต๊ะใกล้กันถูกการ์ดเชิญออกจากร้านแถมขู่อย่าให้เห็นหน้า

เมื่อวันที่ 21มิ.ย.61 เวลา 01.00น. นายสมชาย เล็กน้อย หรือเดซี สมชาย เจ้าของฉายาตุ๊ดสลัมเงินล้าน ที่สู้ชีวิตจากเก็บขยะ กลายเป็นเจ้าของหนังสือบันเทิง 10 เล่ม ล่าสุดเป็นผู้กำกับหนังผี เรื่อง"เก็บศพร้อยวันอาฆาต"ที่เตรียมเข้าโรงฉายในช่วงปลายปีนี้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังการ์ดของผับแห่งหนึ่งในย่านถนนสายลวดตัดถนนสุขุมวิทเชิญออกจากร้านและขู่ห้ามกลับเข้ามาให้เห็นหน้าอีก

เดซี สมชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปใช้บริการที่ผับแห่งหนึ่งในย่านถนนสายลวด ตัดถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อที่จะไปหาเพื่อนนั่งชมการแข่งขันฟุตบอล โดยได้สิ่งเบียร์มาดื่ม 1 คอนโด แต่พอนั่งได้สักพักได้มีแขกของทางร้านซึ่งเป็นผู้ชายเข้ามานั่งที่โต๊ะใกล้กันจึงได้ขยับเก้าอี้เข้าไปทักทายและพูดคุยกับลูกค้าคนดังกล่าว แต่ก็คุยได้เพียงพักได้มีการ์ดของผับประมาณ4-5คนเดินเข้ามาที่โต๊ะเชิญให้ออกจากร้านไป ด้วยความไม่เข้าใจจึงถามว่า"ผิดอะไรถึงต้องมาเชิญตัวออกไปทั้งที่ก็มีเงินจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่ม" การ์ดกล่าวหาว่า"ไปรบกวนแขกของทางผับที่เข้ามาใช้บริการ" ก็ยิ่งไม่เข้าใจใหญ่ เพราะการที่ไปทักทายพูดคุย และอยากรู้จักเพื่อนใหม่มันผิดตรงไหน จึงเกิดมีปากเสียงกันและได้ยอมกลับออกมา เนื่องจากการ์ดขู่ว่า"อย่ามาให้เห็นหน้าอีก"จึงทำให้ตกใจกลัว จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน