posttoday

บุกจับพ่อเล้าขอนแก่นอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ล่อลวงสาวขายบริการ

19 มิถุนายน 2561

ตร.ท่องเที่ยว ร่วม ปคม. จับหนุ่มชาวขอนแก่นคาโรงแรม หลังใช้ทวิตเตอร์อ้างเป็น "ร.ต.อ."ลวงหญิงสาวค้าประเวณี

ตร.ท่องเที่ยว ร่วม ปคม. จับหนุ่มชาวขอนแก่นคาโรงแรม หลังใช้ทวิตเตอร์อ้างเป็น "ร.ต.อ."ลวงหญิงสาวค้าประเวณี

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.เรวัตร กรทอง สว.กก.3 บก.ปคม.และ พ.ต.ท.ธนาทัศน์ ศรีพิพัฒน์ สว.สทท.1 กก.1 บช.ทท.2 สนธิกำลังร่วม สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาชายอายุ 24 ปี ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ขณะนำหญิงสาวอายุ 16 ปีมาส่งเพื่อค้าประเวณี

พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวว่า ชุดเฉพาะกิจร่วมตำรวจท่องเที่ยว และ บก.ปคม. ได้แกะรอยผู้ต้องหารายดังกล่าวจากทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า "ร้อยตำรวจเอกไพศาล" ที่ได้มีการโพสต์ข้อความชักชวนให้สมาชิกในทวิตเตอร์ร่วมประเวณีกับเด็กนักเรียนชั้น ม.4 โดยเสียค่าร่วมหลับนอนคนละ 3,000 บาท ต่อ 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อบริการผ่านทวิตเตอร์ดังกล่าว และตกลงนัดหมายกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ

"ทวิตเตอร์ดังกล่าวเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งในพื้นมี่ ทางชุดจับกุมโดยนโยบายของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบช.ทท. จึงวางแผนล่อซื้อ โดยติดต่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จนผู้ต้องหาตกลงจึงนัดแนะกันที่โรงแรมแห่งนี้กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังโดยรอบก่อนที่ผู้ต้องหาจะพาหญิงอายุ 16 ปี มาส่งให้ตามการนัดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว"พ.ต.อ.สัมพันธ์กล่าว

พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ติดต่อค้าประเวณีผ่านทางทวิตเตอร์มาแล้วหลายครั้ง โดยจะล่อลวงหญิงสาวที่ชอบเที่ยวมาขายบริการทางเพศ พร้อมถ่ายคลิปไว้ดูหรือสมาชิกในทวิสเตอร์ต้องการคลิปก็จะขายให้ และการใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า "ร้อยตำรวจเอกไพศาล" เพื่อป้องกันและข่มไม่ให้คนมาขอคลิปฟรี ส่วนหญิงอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดี เจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยาน ก่อนทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อกล่าวหาค้ามนุษย์ต่อไป

บุกจับพ่อเล้าขอนแก่นอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ล่อลวงสาวขายบริการ