posttoday

คุมคนร้ายข่มขืนสาววัย16ทำแผน เผยมุดท่อหนีนานกว่า6ชม.ก่อนถูกรวบ

18 มิถุนายน 2561

ตำรวจพิษณุโลกนำตัวชายวัย44 ก่อเหตุข่มขืนสาววัย 16 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยมุดท่อระบายน้ำหนีนานกว่า 6 ชม.ก่อนถูกจับได้

ตำรวจพิษณุโลกนำตัวชายวัย44 ก่อเหตุข่มขืนสาววัย 16 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยมุดท่อระบายน้ำหนีนานกว่า 6 ชม.ก่อนถูกจับได้

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายฉุด หญิงสาวอายุ 16 ปี ไปข่มขืนในท่อระบายน้ำใต้สะพานนเรศวร (ฝั่งตะวันออก) หน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร (วัดหลวงพ่อพระพุทธชินราช) ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จากนั้นคนร้ายได้ใช้ขวดเหล้าตีศีรษะและชกที่ใบหน้าจนเหยื่อฟันหักได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีคนหาปลาผ่านมาพบได้ยินเสียงร้องให้ช่วยเหลือจนคนร้ายตกใจรีบมุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องระดมกำลังเฝ้าปิดล้อมค้นหานานกว่า 6 ชม. จนสามารถจับกุมตัว นายสมชาย เย็นจิตร อายุ 44 ปี หรือหมึกผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาสารภาพอ้างว่า ได้ซื้อบริการเด็กสาวจำนวน 150 บาท แต่ไม่สำเร็จความใคร่จึงขอเงินคืน แต่หญิงสาวไม่ยินยอมจึงทำร้ายร่างกายดังกล่าว ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะมีประวัติเคยต้องคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี 2551 จนพ้นโทษออกมาปี 2556

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 08.45 น. พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุที่ทำการข่มขืน บริเวณปากท่อระบายน้ำหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันกว่า 50 นาย เพราะหวั่นเกรงว่าชาวบ้านที่ทราบข่าวอาจเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

จากนั้นได้รีบพาตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ 2 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ถ.เอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นจุดที่นายสมชายมุดท่อระบายน้ำไปไกลกว่า 1 กม. ก่อนจะดันเหล็กตะแกรงปิดท่อระบายน้ำขึ้นมาด้านบน แล้วหลบหนีว่ายข้ามแม่น้ำน่านไปจนมุมอีกฝั่งหนึ่งและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพิษณุโลกภายในวันนี้

คุมคนร้ายข่มขืนสาววัย16ทำแผน เผยมุดท่อหนีนานกว่า6ชม.ก่อนถูกรวบ