posttoday

ตร.จับสาวมั่วยาควักห้าหมื่นยื่นสปว.เจอข้อหาติดสินบน

14 มิถุนายน 2561

นครศรีธรรมราช-ตำรวจบุกจับ2 สาว 1 หนุ่มเสพยาเสพติดในบ้านพักผู้ต้องหาชักเงินสด50,000บาทให้สวป.ขอให้ไม่ดำเนินคดีปืนถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม

นครศรีธรรมราช-ตำรวจบุกจับ2 สาว 1 หนุ่มเสพยาเสพติดในบ้านพักผู้ต้องหาชักเงินสด50,000บาทให้สวป.ขอให้ไม่ดำเนินคดีปืนถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.61 พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราชสั่งการให้ พ.ต.ต.นรากร เอียดช่วย สวป.นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 106/2 หมู่ 6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง หลังได้รับการร้องเรียนว่าเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด เมื่อไปถึงมีวัยรุ่น 4-5 คน กำลังเสพยาเสพติดกันอย่างเมามัน เมื่อเป็นเจ้าหน้าที่ก็ตกใจพากันวิ่งหนีตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ 3 คน ประกอบด้วยน.ส.สุดาวรรณ เพรชฉวี อายุ 25 ปี นายพรชัย แข็งขัน อายุ 37 ปี และ น.ส.สมหญิง ประจักษ์ความ อายุ 30 ปี ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฉวาง

ระหว่างการสอบสวน น.ส.สุดาวรรณ หนึ่งในผู้ถูกจับกุมซึ่งมีอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 8 นัด และอุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชุดได้ยื่นเงินสด 50,000 หมื่นบาทมอบให้พ.ต.ต.นรากรเพื่อแลกกับการปล่อยตัวและไม่ถูกดำเนินคดี จึงถูกแจ้งข้อหาอีกคดีฐานให้สินบนเจ้าพนักงานเพื่อให้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

น.ส.สุดาวรรณให้การว่าอาวุธปืนเป็นของนายเอกราช กาฬรัตน์ อายุ 32 ปี คนที่วิ่งหลบหนีไปได้ และนายเอกราชฯ สั่งให้นำเงิน 50,000 บาทนำไปให้ตำรวจแลกกับการให้ตำรวจปล่อยตัวไม่ดำเนินคดี ก่อนถูกตำรวจซ้อนแผนจับกุมและมีการบันทึกภาพไว้ทุกขั้นตอนเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มฐานให้สินบนเจ้าพนักงานอีก 1 คดี และจะขอหมายศาลออกหมายจับนายเอกราชในภายหลังต่อไป