posttoday

หนุ่มโหดทุบอดีตแฟนสาวในร้านสะดวกซื้อจนน่วมมอบตัว

12 มิถุนายน 2561

ขอนแก่น-หนุ่มแค้นแฟนเก่าทิ้งบุกชกหน้าในร้านสะดวกซื้อมอบตัวแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายเล่านาทีสุดโหดฝ่ายชายลงมือไม่ยั้งลั่นขอจบกันแค่นี้

ขอนแก่น-หนุ่มแค้นแฟนเก่าทิ้งบุกชกหน้าในร้านสะดวกซื้อมอบตัวแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายเล่านาทีสุดโหดฝ่ายชายลงมือไม่ยั้งลั่นขอจบกันแค่นี้

เมื่อวันที่ 12มิ.ย.61 นายอานนท์ บุญยี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.8 ต.ประดู่งาม อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวภายในร้านสะดวกซื้อเมื่อวันที่ 11มิ.ย.61 เวลา 19.30 น. และมีภาพเหตุการณ์ผู้ได้รับบาดเจ็บเผยแพร่ผ่านโซเชียล

นายอานนท์ ให้การรับสารภาพว่าได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย น.ส.พรพิมล อนุอัน อายุ 25 ปีซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวที่เพิ่งเลิกกันได้ไม่กี่วัน และยืนยันว่าได้ชกไปที่ใบหน้าเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น สาเหตุที่บุกเข้าไปทำร้ายเพราะจับได้ว่า แฟนสาวแอบคุยไลน์ เล่นเฟซบุ๊กกับชายอื่น และขอแยกทาง

"ด้วยความหงุดหงิดจึงเข้าไปในร้านเพื่อเคลียร์ปัญหาทั้งหมด แต่พอเข้าไปก็ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ด้วยความโมโหจึงชกที่ใบหน้าแฟนสาว แล้วก็เดินออกจากร้านไปทันที กระทั่งเห็นคลิปแชร์ในโซเชียล จึงขอเข้ามอบตัว เพื่อรับโทษที่ก่อขึ้น" นายอานนท์ กล่าว

เวลาไล่เลี่ยกันผู้เสียหายและมารดาได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน เพื่อให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ผู้เสียหาย เปิดเผยวว่า ได้บอกเลิกกับแฟน และแยกกันอยู่ประมาณ 3 วัน สาเหตุที่ขอเลิก เพราะนายอานนท์แอบกลับไปหาภรรยาเก่า และไม่รับผิดชอบช่วยเหลือค่าผ่อนรถจักรยานยนต์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ใช้อยู่กินด้วยกัน ทำให้ปัญหาเริ่มมากขึ้น จึงคิดว่าเลิกกันดีกว่า เมื่อบอกเลิกแล้วก็คิดว่าจะกลับไปอยู่บ้านกับมารดา แต่ช่วงที่ยังไม่กลับบ้าน นายอานนท์ก็บุกมาที่ร้านสะดวกซื้อและขอนาฬิกาที่สวมใส่อยู่คืน จึงถอดนาฬิกาคืนให้ นายอานนท์ก็ตบเข้าที่กกหูและใบหน้า พร้อมทั้งกระชากคอเสื้อจนขาด และรัวตบตีที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับชกที่ใบหน้า จนเพื่อนๆที่ทำงานได้เข้ามาห้ามปราม และช่วยเหลือไว้

"ก็ขอให้ชดใช้กรรมที่ทำร้ายกันและขอให้จบสิ้นกันเพียงแค่นี้ ทางใครทางมัน" ผู้เสียหายกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป