posttoday

คดีดวลปืนสนั่นเขื่อนอริเป็นศพทั้งคู่ตำรวจเชื่อไม่ตามล้างแค้นกัน

12 มิถุนายน 2561

กาญจนบุรี-ตำรวจคุม2ผู้ต้องหาดวลปืนสนั่นสันเขื่อนลูกสมุนอดีตสส.ดับพร้อมอริ เชื่อไม่ล้างแค้นกันเพราะหัวหน้าแก๊งตายทั้งคู่

กาญจนบุรี-ตำรวจคุม2ผู้ต้องหาดวลปืนสนั่นสันเขื่อนลูกสมุนอดีตสส.ดับพร้อมอริ เชื่อไม่ล้างแค้นกันเพราะหัวหน้าแก๊งตายทั้งคู่

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.61 พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.ด่านมะขามเตี้ย เปิดเผยว่า คดียิงกันสนั่นบริเวณสันเขื่อนทดน้ำบ้านชุกกระเพรา หมู่ที่ 9 ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อกลางดึกของคืนวันที่9 มิ.ย.61 ทำให้ นายพัชร พ่วงกลาง หรือโอ๋ อายุ 35 ปี คนสนิทของอดีตสส.และคู่อริคือนายขรรค์ชัย ประดับสุข หรือ ขรรค์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนของกลางแล้วทั้งหมดแล้ว ประกอบด้วย 1.อาวุธปืนขนาด 9 (ซุปเปอร์) 2.อาวุธปืน ขนาด 9 ซีแซท 3.อาวุธปืน 9 บาเร็ตต้า และ4.อาวุธปืนกล็อค 9 มม. ผู้ต้องหาและต้องสงสัยทั้งหมดอยู่ระหว่างการสอบสวน

ส่วนที่หลายฝ่ายเกรงว่าจะมีการยิงถล่มล้างแค้นระหว่างสองฝ่ายคาดว่าคงจะไม่เกิดขึ้นเพราะเพราะหัวหน้าแก๊งทั้งสองคนคือ นายพัชรและนายขรรค์ชัย ได้เสียชีวิตไปทั้งคู่แล้ว สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ คือ นายณัฐวุฒิ ตันเจริญ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/2 หมู่ 4 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และนายอานันต์ จันดี หรือ หนุ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 2 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

ผู้ที่ถูกจับกุมในคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นเหตุอุฉกรรจ์ ส่วนคดีนี้มีความคืบหน้าไปมากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และผู้บังคับบัญชาได้กำชับเร่งรัดคดี เนื่องจากเป็นที่คดีสะเทือนขวัญและประชาชนให้ความสนใจ