posttoday

หนุ่มฆ่าชายพิการขาขาดตกเก้าอี้รถเข็นแค้นด่าถึงบุพการี

09 มิถุนายน 2561

ขอนแก่น-หนุ่มหิ้วสุราไปดื่มกับชายพิการขาขาดอ้างแค้นฝ่ายหลังเมาได้ที่แล้วด่าถึงบุพการีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตตกเก้าอี้รถเข็น

ขอนแก่น-หนุ่มหิ้วสุราไปดื่มกับชายพิการขาขาดอ้างแค้นฝ่ายหลังเมาได้ที่แล้วด่าถึงบุพการีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตตกเก้าอี้รถเข็น

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2561 เวลา 10.30น. พ.ต.ท.สนาน อุปลา สารสัตรสอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รุดไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 44 ม.2 ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่นพบผู้เสียชีวิตชื่อนายวิชัย ละวงษา อายุ 46 ปี เป็นชายพิการขาสองข้างถูกตีด้วยไม้หน้าสามมือข้างขวายัง กำเส้นบะหมี่เอาไว้ในห้องนอนพบร่อยรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจายและมีเศษขวดสุราแตก

สอบถามนางสมภาร แถวนาคำ อายุ 73 ปี ป้าของผู้ตายให้การว่าผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพังโดยเมื่อเวลา24.00 น.ของคืนวันที่ 8 มิ.ย.61 ชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายมีการทุบสิ่งของหลายครั้ง และเสียงคนทะเลาะกันจากภายในบ้านกระทั่งรุ่งเช้าชาวบ้านไม่เห็นผู้ตายออกมาซื้อกับข้าวจึงมาดูที่บ้านและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกตามหาตัวนายวารี สีทาหงส์ อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กันเพราะเป็นผู้ต้องสงสัยจึงควบคุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายผู้เสียชีวิตจนตกเก้าอี้รถเข็นสาเหตุเกิดจากขณะดื่มสุราด้วยกันผู้ตายได้ต่อว่าถึงบุพการี