posttoday

คืบหน้าด.ญ.5ขวบเสื้อคลุมติดโซ่จยย.แขนขาดอาการดีขึ้น

09 มิถุนายน 2561

สุรินทร์-คืบหน้าเด็กหญิง5ขวบเสื้อคลุมเข้าโซ่จยย.แขนขาดอาการดีขึ้นพ่อขอบคุณประชาชนห่วงใยลูกสาวหมอเผยอีก1สัปดาห์กลับบ้านได้

สุรินทร์-คืบหน้าเด็กหญิง5ขวบเสื้อคลุมเข้าโซ่จยย.แขนขาดอาการดีขึ้นพ่อขอบคุณประชาชนห่วงใยลูกสาวหมอเผยอีก1สัปดาห์กลับบ้านได้

นายสมภพ สารวนางกูร รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ รพ.สุรินทร์ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีหนูน้อยวัย5ขวบ สูญเสียเเขนซ้ายไปเพราะอุบัติเหตุเสื้อคลุมเข้าโซ่รถจักรยานยนต์ เสียหลักล้มที่ถนนปัทมานนท์ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7มิ.ย.61 เวลา 19.36 น.ว่า น้องก็มีอาการดีขึ้นมีเจ็บเฉพาะช่วงที่ทำแผล สมองไม่ได้รับความกระทบกระเทือน ได้เน้นให้แพทย์พยาบาลช่วยดูแลอย่างเต็มที่นอกจากนี้ยังต้องดูแลในเรื่องด้านการฟื้นฟู ด้านจิตใจของครอบครัวและน้องด้วยซึ่งคงจะต้องนอนรักษาตัวอยู่อีกประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับบ้านได้

นายอภัย เรือนรินทร์ อายุ 37 ปี บิดา กล่าวว่า ตอนนี้มีผู้ใจดีขอแสดงความจำนงช่วยเหลือบุตรสาวโอนเงินเข้ามาช่วยบ้างแล้ว แต่กำลังจะไปเปิดบัญชีเพื่อช่วยเหลือค่าใช่จ่ายเป็นชื่อของลูกโดยตรงเพื่อความโปร่งใส และเพื่อเป็นทุนในอนาคต เผื่อจะได้ใช้เป็นค่าใช้จ่าย ในเรื่องค่าทำแขนเทียม ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยดูแลและเป็นห่วง อาการน้องตอนนี้ก็ดีขึ้นแข็งแรง สุขภาพจิตใจดีขึ้น มีการตอบโต้ดีและน้องยังบอกพ่ออีกด้วยว่าสู้ๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ