posttoday

ตำรวจรวบเฒ่าวัย73บุกยิงสาวใหญ่ดับคาที่ขณะนอนอยู่กับหลาน

08 มิถุนายน 2561

นครราชสีมา-ตำรววจเฒ่าวัย73บุกยิงสาวใหญ่ดับคาที่ขณะนอนอยู่กับหลานวัย9ขวบสารภาพหึงหวงผู้ตายตีตัวออกห่างเพราะทราบว่ามีชายอื่นมาติดพัน

นครราชสีมา-ตำรววจเฒ่าวัย73บุกยิงสาวใหญ่ดับคาที่ขณะนอนอยู่กับหลานวัย9ขวบสารภาพหึงหวงผู้ตายตีตัวออกห่างเพราะทราบว่ามีชายอื่นมาติดพัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีสุก อำเภอจักราช จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 8มิ.ย.61 ว่านางสาวอาภัสรา ชอบทองหลาง อายุ 53 ปี ถูกทำร้ายเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 182 หมู่ 1 ตำบลศรีละกอ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ถูกของมีคมฟันไปที่ใบหน้า ขณะกำลังนอนหลับอยู่กับหลานสาววัย 9 ขวบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำผู้ต้องสงสัย 1 รายมาสอบปากคำ คือนายสด แตงกระโทก อายุ 73 ปี ขณะกำลังเตรียมการหลบหนี

ผลการสอบสวน นายสดยอมรับสภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านางสาวอาภัสราจริง เนื่องจากได้คบหาอยู่กินกับผู้ตายอย่างลับๆ อยู่ประมาณ 2 ปี ในช่วงที่สามีของผู้ตายไปทำงานที่กทม.ต่อมาระยะหลังผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง และได้ทราบข่าวว่ามีผู้ชายวัยรุ่นมาติดพัน และมีการพูดจาท้าทายกันไว้

"ผมตัดสินใจขับรถมาจอดห่างจากจุดเกิดเหตุ แล้วย่องมาดูว่านางสาวอาภัสรามีผู้ชายใหม่จริงดังที่มีการพูดหรือไม่ แต่กลับพบว่าไม่เจอผู้ชายใหม่ แต่จากอารมณ์หึงหวงชั่ววูบ จึงกลับไปนำปืนที่รถยนต์มาจ่อยิงจนเสียชีวิต" นายสดกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานที่ได้นำไปประกอบคำรับสารภาพเพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหาตามกฎหมายต่อไป.