posttoday

ตลาดทีวีจอยักษ์คึกรับเวิลด์คัพ2018คาดยอดขายพุ่งสูงสุดรอบ4ปี

06 มิถุนายน 2561

ชัยนาท-คอบอลแห่ซื้อทีวีจอยักษ์รับเวิลด์คัพ2018บริษัทอัดโปรโมชั่นเต็มสูยคาดยอดขายพุ่งสูงสุดในรอบ4ปี

ชัยนาท-คอบอลแห่ซื้อทีวีจอยักษ์รับเวิลด์คัพ2018บริษัทอัดโปรโมชั่นเต็มสูยคาดยอดขายพุ่งสูงสุดในรอบ4ปี

การแข่งขันฟุตบอลโลก2018 ที่รัสเซียจะเปิดฉากขึ้นในวันที่14มิ.ย.61 ทำให้บรรยากาศการขายทีวีจอยักษ์มีความคึกคักตามที่คาดการณ์ไว้ คอกีฬาฟุตบอลเริ่มมาสั่งซื้อและสอบถามเงื่อนไขพิเศษ รวมทั้งเจ้าของแบรนด์สินค้าเองก็จ่อยิงโปรโมชั่นต้อนรับบอลโลกเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดในโค้งสุดท้าย

นายธเนศ นิลสุวรรณวงศ์ เจ้าของร้านเส่งฮวดการไฟฟ้า ในตัวเมืองชัยนาทเปิดเผยว่าในสัปดาห์นี้มีลูกค้าเข้ามาแสดงความสนใจสั่งซื้อทีวีจอยักษ์จำนวนมาก ประกอบกับบริษัทผู้ผลิตทีวีเองต่างก็เริ่มออกโปรโมชั่นแรงๆมาเอาใจคอบอล และกระตุ้นยอดขายทั้งแถมอุปกรณ์เสริมและของที่ระลึกสัญลักษณ์ฟุตบอลโลกแบบต่างๆ หรือให้ส่วนลดจากการซื้อทีวีจอยักษ์ ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้ารายการอื่นๆได้อีก รวมทั้งการให้คำแนะนำจากลูกค้าเดิมไปสู่ลูกค้ารายใหม่ ที่ตอบแทนในลักษณะกิ๊ฟวอชเชอร์ ซึ่งเป็นกลเม็ดทางการตลาดที่แต่ละบริษัทนำออกมาใช้ในช่วงนี้

"คาดว่าในช่วง3วันสุดท้ายก่อนพิธีเปิดน่าจะมีโปรโมชั่นแรงๆออกมาอีก เพื่ออัดฉีดยอดขายในโค้งสุดท้ายที่คาดว่าจะเป็นช่วงที่ยอดขายทีวีจอกยักษ์พุ่งสูงที่สุดในรอบ4ปี ที่แต่ละค่ายต้องการยึดพื้นที่ส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากที่สุด" นายธเนศ กล่าว