posttoday

คุณยายรอรับศพน้องอุ้มเสียใจหลานสาวไม่น่าอายุสั้น

05 มิถุนายน 2561

สุรินทร์-ญาติพี่น้องเตรียมจัดงานศพน้องอุ้มยายเผยหลานสาวเด็กดีไม่น่าอายุสั้นเลี้ยงกับมือแถมกู้ธกส.ส่งเรียนผู้เสียชีวิตเคยบอกถ้าเรียนจบจะช่วยใช้หนี้

สุรินทร์-ญาติพี่น้องเตรียมจัดงานศพน้องอุ้มยายเผยหลานสาวเด็กดีไม่น่าอายุสั้นเลี้ยงกับมือแถมกู้ธกส.ส่งเรียนผู้เสียชีวิตเคยบอกถ้าเรียนจบจะช่วยใช้หนี้

จากเหตุการณ์นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดี น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม ทาประจิตร อายุ 22 ปี แฟนสาว นักศึกษาชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตกลงไม่ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิง แฟนสาวเสียชีวิตและยิงตัวเองตาม ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่ งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ที่บ้านเลขที่ 114 / 1 ม.2 บ.สระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ บ้านเกิดของ น.ส.ณัจฉรีญา บรรดาญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านของน้องอุ้มได้เดินทางมาช่วยกันเตรียมจัดงานศพ ซึ่งพ่อแม่ของน้องอุ้มได้ไปติดต่อขอรับศพที่นิติเวช รพ.ศิริราช และอยู่ระหว่างเดินทางนำศพกลับมาบ้านเกิด คาดว่าจะถึงช่วงเย็นหรือค่ำวั นนี้

นางสา มีสี อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม กล่าวว่า หลานเป็นเป็นเด็กนิสัยดี ขยันและเรียนเก่ง เลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ และเรียนจนถึงชั้น ป.6 ก่อนจะย้ายไปเรียนอยู่กับแม่ที่จ.ระยองรักหลานคนนี้มากที่สุดในชีวิตไม่คิดว่าเขาจะจากเราไปเร็วขนาดนี้ ตอนหลานไปอยู่กับแม่เขาก็ช่วยกู้ ธกส.ส่งให้เรียนตอนนี้กู้ไป 5 หมื่นบาทแล้ว หลานสาวเคยบอกว่า ถ้าหนูเรียนจบจะรีบทำงานหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อแม่และยาย และจะสร้างบ้านให้ใหม่ส่วนแฟนหนุ่มที่ยิงหลานสาวไม่เคยเห็นมาก่อนทราบว่าเคยไปหาสู่กันพ่อแม่ของหลานสาวที่จ.ระยอง และพ่อแม่น้องอุ้มได้แนะนำให้รู้จักพ่อกับแม่ของแฟนหนุ่มเท่านั้น