posttoday

อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเศรษฐีนีสงขลามอบตัว ให้การปฏิเสธ

04 มิถุนายน 2561

อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่านักธุรกิจหญิงเมืองสงขลาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วให้การปฏิเสธ รองผบ.ตร.นำทีมสอบสวนเอง

อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่านักธุรกิจหญิงเมืองสงขลาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วให้การปฏิเสธ รองผบ.ตร.นำทีมสอบสวนเอง

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี เศรษฐี นักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่ จ.สงขลา

ล่าสุด นายกฤษฎา อายุ 49 ปี อดีตสามีของผู้ตายที่ตกเป็นผู้ต้องหา และถูกศาล จ.สงขลา ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น ได้เข้ามอบตัว กับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เดินทางลงพื้นที่มาดูแลคดีนี้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย พร้อมด้วย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 และเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันสอบปากคำ แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจจุดที่คนร้ายนำศพไปเผานั่งยางในพื้นที่ป่าพรุ หมู่ 5 บ้านท่านางหอม ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่า คนร้ายใช้ยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นเชื้อเพลิง และได้ทำลายหลักฐานโดยนำไปทิ้งไว้รอบๆบริเวณ แต่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบหลักฐานสำคัญที่สามารถเชื่อมโยงไปยังผู้ก่อเหตุได้ แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าลงมือเพียงคนเดียวหรือไม่ ซึ่งวิธีการของคนร้ายเข้าข่ายข้อหาทำลายพยานหลักฐาน

นอกจากนี้รองผบ.ตร.ยังเดินทางไปตรวจสอบบ้านพักที่เชื่อว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุฆาตกรรม พบร่องรอยคราบเลือดและการล้างเลือด โดยเฉพาะในห้องนอน ชั้น 2 ซึ่งน่าจะเป็นห้องที่ผู้ตายถูกสังหาร และลากศพลงมาชั้นล่างแล้วยัดใส่ท้ายรถ

นอกจากนี้ ยังพบบังโคลนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งสอดคล้องกับยางรถที่ใช้เผา และยังพบว่านอกจากรถเบนซ์ที่หายไปแล้วยังมีรถยนต์กระบะของผู้ตายอีก 2 คัน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมมากกว่า 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนต่อไป