posttoday

สาวใหญ่นักธุรกิจขายตรงหน้าตาดีถูกฆ่าเผานั่งยางกลางทุ่ง

01 มิถุนายน 2561

สงขลา-ตำรวจศพถูกฆ่าเผานั่งยางกลางทุ่งนาร้างพบเป็นร่างของสาวใหญ่ นักธุรกิจขายตรงและขายประกันซึ่งหายตัวไปพร้อมกับผู้ต้องสงสัยและรถเบนซ์เมื่อหลายวันก่อน

สงขลา-ตำรวจศพถูกฆ่าเผานั่งยางกลางทุ่งนาร้างพบเป็นร่างของสาวใหญ่ นักธุรกิจขายตรงและขายประกันซึ่งหายตัวไปพร้อมกับผู้ต้องสงสัยและรถเบนซ์เมื่อหลายวันก่อน

เมื่อวันที่ 1มิ.ย.61 เวลา 12.30น. ร.ต.อ.เฉลิมชัย เต็มพร้อม รองสวส.สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รุดไปตรวจสอบศพถูกเผานั่งยางกลางทุ่งนาร้าง บ้านท่านางหอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จุดเกิดเหตุห่างถนนเลียบคลองระบายน้ำ ร. 5 เข้าไปประมาณ10 เมตร

ที่เกิดเหตุมีร่องรอยการเผาเหลือเพียงกองเถ้าถ่าน กับเศษลวดยางรถจักรยานยนต์ และพบแหวนเพชรอยู่ในกองเถ้าถ่าน 1 วง เศษกระดูกกะโหลกศีรษะที่ถูกทุบจนเป็นชิ้นเล็ก ๆ และเศษกระดูกส่วนอื่น ๆ ของร่างกายที่แตกละเอียดเช่นกัน ไม่สามารถนำมาต่อเป็นรูปร่างได้ รวมทั้งฟันปลอมที่ตกอยู่ในพงหญ้า คาดว่าศพถูกเผาจนทั้งเนื้อ และกระดูกใหม้ไปกับกองไฟเกือบทั้งหมดคาดว่าเพื่อไม่ให้สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใคร

ต่อมาได้มี นางปวีณา ขุนทรงอักษร อายุ 58 ปี พร้อมญาติเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เนื่องจากน.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรืออ้อย น้องสาวนักธุรกิจขายตรงและขายประกันได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค.61และได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสงขลา ทันทีที่เห็นแหวนเพชร และฟันปลอมยืนยันว่าเป็นแหวนเพชรของน.ส.ภิญญดา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานแวดล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าเผานั่งยางน.ส.ภิญญดาแล้วเนื่องจากในคืนเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่บ้านพักของผู้ตายกระทั่งหายตัวไปทั้งพร้อมกับเจ้าของรถเบนซ์ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวมาทำการสอบสวน.