posttoday

ครูหัวร้อนรัวหมัดใส่ม.3เหยื่อผวาไม่กล้าไปเรียนแม่รุดเจรจาผู้บริหาร

01 มิถุนายน 2561

นครศรีธรรมราช-คลิปว่อน!ครูหัวร้อนรัวหมัดใส่นักเรียนม.3เหยื่อผวาไม่กล้ามาโรงเรียน ศึกษาธิการจังหวัดแจงเป็นเหตุการณ์ก่อนมารับตำแหน่งไม่รู้เรื่องไม่มีข้อมูล

นครศรีธรรมราช-คลิปว่อน!ครูหัวร้อนรัวหมัดใส่นักเรียนม.3เหยื่อผวาไม่กล้ามาโรงเรียน ศึกษาธิการจังหวัดแจงเป็นเหตุการณ์ก่อนมารับตำแหน่งไม่รู้เรื่องไม่มีข้อมูล

โลกโซเชียลแพร่คลิปครูชกนักเรียน เหตุเกิดที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเทศบาลนคร นครนครศรีธรรมราช นักเรียนที่ถูกทำร้ายอยู่ชั้นม.3 วันนี้ไม่ได้ไปที่โรงเรียนเพราะเกิดความหวาดกลัวครู ขณะที่ผู้ปกครองเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อเจรจาครูที่ทำร้ายและเจ้าของผู้บริหารโรงเรียน

นักเรียนชายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อ6เดือนก่อน ตอนนั้นอยู่ม.2 ขณะนี้ก็เรียนอยู่ชั้นม.3 ยังไม่ลาออก ก่อนมีการถ่ายคลิปครูคนนี้ได้ชกต่อยแล้ว 1 ชุดและหลายหมัด พอเริ่มชกต่อยอีกครั้งจึงถูกถ่ายคลิปไว้ สาเหตุเพราะครูอยู่ในสภาพอารมณ์ร้อน ได้ข่มขู่ว่าจะให้ติดศูนย์ ไม่ให้ผ่านในวิชาที่เรียนคือวิชาวิทยาศาสตร์ เพราะจดที่ครูสอนได้บ้างไม่ได้บ้าง พอส่งงานจึงส่งกระดาษคำตอบเปล่า และเมื่อครูตรวจไปเจอเหตุการณ์จึงเป็นไปอย่างที่คลิปปรากฏ หลังจากคลิปถูกแพร่กระจายไปนั้นทำให้มีความกังวลและหวาดกลัวมาก จนไม่กล้าไปโรงเรียน

"ขณะนี้คุณแม่ได้ไปเจรจาเคลียร์ปัญหานี้กับครู รวมทั้งผู้บริหารโรงเรียน และเห็นว่าครูที่ทำร้ายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวอยู่เสมอ เหมือนกับโกรธใครอยู่บ่อยครั้งจนทำให้นักเรียนหวาดกลัวกันทั้งโรงเรียน" เด็กม.3เหยื่อครูระบุ

ด้าน นายเจียน ทองนุ่น ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า เหตุเกิดก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่ง ยังไม่รู้เรื่อง ไม่มีข้อมูล ให้ข้อมูลใดๆ ไม่ได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าจะมีแนวทางตรวจสอบหรือแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร นายเจียนกล่าวว่า ไม่รู้เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนมารับตำแหน่ง.