posttoday

แม่ใจสลาย!ลูกวิ่งให้รถไฟชนดับเหตุเครียดเพราะตกงาน

26 พฤษภาคม 2561

บุรีรัมย์-สลด!หนุ่มวัย 36 เครียดไม่มีงานทำวิ่งให้รถไฟพุ่งชนดับแม่ใจสลายเผยลูกบ่นอยากตายหลายครั้งแต่ไม่คิดจะว่าทำจริง

บุรีรัมย์-สลด!หนุ่มวัย 36 เครียดไม่มีงานทำวิ่งให้รถไฟพุ่งชนดับแม่ใจสลายเผยลูกบ่นอยากตายหลายครั้งแต่ไม่คิดจะว่าทำจริง
 
เมื่อวันที่ 26พ.ค.61 ร.ต.อ.ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รดไปตรวจสอบเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตที่บ้านบัลลังก์น้อย ต.หนองตาด อ.เมืองบุรีรัมย์จึงรุดไปตรวจสอบพบทราบ นายอเนก แก้วกล่ำ  อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทุ่งหญ้าข้างรางรถไฟ สภาพกระดูกแขนขาหัก ลำตัวบิดเบี้ยวผิดรูปใบหน้าศรีษะแตกเลือดไหลนองเต็มพื้นใกล้ศพพบรองเท้าเตะ 1 ข้าง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องในสภาพแตกเสียหายคาดว่าเป็นของผู้ตาย
 
นางบุญส่ง  จันทร์เวียง  อายุ 53 ปี ชาวบ้านบัลลังก์น้อยที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  ขณะทำนาอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุนายอเนกเดินมาขอน้ำดื่ม และบอกว่า “จะไปหาแฟนฝากบอกแม่ให้ด้วย”ซึ่งจังหวะนั้นได้มีรถไฟสายอุบลราชธานี – นครราชสีมา วิ่งผ่านมาพอดียังนายเอนกก็รีบวิ่งไปหารถไฟแล้วกระโดดให้รถไฟชนจนร่างกระเด็นเสียชีวิต
 
นางคะเลารัมย์  อายุ 64 ปี แม่ผู้ตายเล่าว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปแต่ระยะหลังไม่ค่อยมีงานให้ทำ  ลูกชายจึงชอบดื่มเหล้าแล้วจะบ่นหรือตัดพ้อว่าไม่มีงานไม่มีเงินใช้แล้วจะชอบพูดบ่อยครั้งว่าอยากตายไม่อยากอยู่แล้วก็คิดว่าลูกชายอาจจะพูดไปเพราะความเครียดหรือน้อยใจ แต่ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นฆ่าตัวตายก็รู้สึกเสียใจที่ลูกตัดสินใจทำแบบนี้