posttoday

ตำรวจจับโจรหื่นลักชุดชั้นในสตรีสูดดมสำเร็จความใคร่

26 พฤษภาคม 2561

ชัยนาท-ตำรวจเมืองชัยนาทรวบโจรหื่นลักชุดชั้นในสตรีดมสำเร็จความใคร่ในป่ารกข้างวัดได้พร้อมของกลางกว่า30ชิ้น ผู้เสียหายรุดชี้ตัวยืนยันชัดใช่เลย เ

ชัยนาท-ตำรวจเมืองชัยนาทรวบโจรหื่นลักชุดชั้นในสตรีดมสำเร็จความใคร่ในป่ารกข้างวัดได้พร้อมของกลางกว่า30ชิ้น ผู้เสียหายรุดชี้ตัวยืนยันชัดใช่เลย

เมื่อวันที่ 26พ.ค.61 1วลา13.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี ตำรวจภูธรเมืองชัยนาท จับกุมนายจำหลัด เผือกเที่ยง อายุ44ปี โจรลักชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ตัวเอง ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ารกร้างข้างวัดโพธิ์ภาวนาราม หลังก่อเหตุเข้าไปขโมยชุดชั้นในผู้หญิงจากห้องพักแห่งหนึ่งในต.บ้านกล้วยแล้วมีผู้พบเห็นว่าหนีเข้ามาบริเวณแห่งนี้

ที่เกิดเหตุพบของกลางเป็นชุดชั้นในผู้หญิงกว่า30ชิ้น สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ชุดชั้นในที่ขโมยมาได้จะเอามาสูดดม แล้วสำเร็จความไคร่ในที่ลับตาเพราะเป็นคนโสดไม่มีภรรยา ต่อมา มีหญิงสาวผู้เสียหายเดินทางมาดูของกลางในที่เกิดเหตุ และนำภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายไว้ตอนที่ผู้ต้องหาเข้าไปลักชุดชั้นใน พร้อมกับฝากถึงผู้เสียหายรายอื่นที่สงสัยว่าจะเคยถูกผู้ต้องหารายนี้ขโมยชุดชั้นในให้มาดูของกลาง และชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท