posttoday

ตำรวจไม่ฟันธงหนุ่ม19ตายเพราะกินยารีดไขมันรอผลชันสูตรก่อน

25 พฤษภาคม 2561

สมุทรปราการ-ตำรวจสำโรงเหนือไม่สรุปสาเหตุการตายของหนุ่มนักศึกษาวัย19 รอผลชันสูตรนิติเวช และ2กระปุกยารีดไขมันไปตรวจมีสารอันตรายหรือไม่

สมุทรปราการ-ตำรวจสำโรงเหนือไม่สรุปสาเหตุการตายของหนุ่มนักศึกษาวัย19 รอผลชันสูตรนิติเวช และ2กระปุกยารีดไขมันไปตรวจมีสารอันตรายหรือไม่

พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายสุรสีห์ อายุ 19 ปี (ขอสงวนนามสกุล ) นักศึกษาภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางนา หลังมีการพบศพในห้องน้ำของที่พัก อาคารแมนชั่นแห่งหนึ่งใน ซอยศรีด่าน 16 หมู่ 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 24พ.ค.61

"จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และในที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนเรื่องที่ผู้ตายทานยาลดความอ้วนหรือไม่ยังหาผู้มายืนยันไม่ได้ เป็นเพียงคำบอกเล่าของเพื่อนผู้ตายเท่านั้น ดังนั้น คงต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชก่อนจึงจะสามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด" พ.ต.อ.เดโช กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วิชาญ ไลไธสง รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าได้เชิญนายอาทิตย์ ยุพากิ่ง อายุ 23 ปี เพื่อนของผู้ตายมาให้ปากคำ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายทานยารีดไขมันจำนวน2กระปุกและต่างยี่ห้อกัน จึงได้ยารีดไขมันทั้ง 2 กระปุกไปทำการตรวจสอบแล้วสารอันตรายปนเปื้อนด้วยหรือไม่ผลตรวจอย่างเร็ว 45 วัน อย่างช้าไปเกิน 60 วันจึงจะสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด