posttoday

สลดสลด!3เด็กชายรุมโทรมป.1แถมจับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก

25 พฤษภาคม 2561

บุรีรัมย์-แม่แจ้งความลูกสาวป.1ถูกรุมโทรมพบเด็กชาย3คนเป็นผู้ก่อเหตุยายเหยื่อเผยเห็นหลานสาวถูกจับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก ตำรวจและบ้านเด็กรุดสอบข้อเท็จจริง

บุรีรัมย์-แม่แจ้งความลูกสาวป.1ถูกรุมโทรมพบเด็กชาย3คนเป็นผู้ก่อเหตุยายเหยื่อเผยเห็นหลานสาวถูกจับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก ตำรวจและบ้านเด็กรุดสอบข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่ 25พ.ค.61 ที่อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุรุมโทรมเด็กหญิงชั้นป.1 โดยผู้กระทำผิดเป็นเด็กชาย3คนอายุระหว่าง6-11ปี เหตุเกิดที่ริมสระน้ำในหมู่บ้านเมื่อวันที่20พ.ค.61 ซึ่งผู้ปกครองของเหยื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสังแล้ว ผลการตรวจร่างกายของแพทย์รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ยืนยันว่า อวัยวะเพศของเด็กหญิงมีอาการบวมแดง และมีอาการปวดท้องรุนแรง เกรงว่าจะติดเชื้อ

ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระสัง เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.บุรีรัมย์ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐาน และซักถามรายละเอียดจากยายของเหยื่อในวันเกิดเหตุ

ยายของเด็กให้ข้อมูลว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์มากับหลานชายอีกคนหลานได้หันไปเห็นเด็กผู้ชาย 3 คนกำลังทับร่างของหลานสาวจึงรีบเลี้ยวรถกลับไปดูก็เห็น จับแขนของหลานสาวคนละข้างนอนหงายอยู่ริมสระน้ำส่วนอีกคนยืนดู จึงรีบวิ่งลงไปช่วยเพราะกลัวหลานจะเป็นอันตราย จากนั้นได้พากลับบ้าน หลานสาวเล่าให้ฟังว่าถูกรุมบังคับข่มขืนและก็บ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ หนึ่งในเด็กชายสารภาพว่า หวังจะฆ่าปิดปากจะได้ไม่ไปเล่าให้ใครฟัง จากนั้นก็ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบเรื่อง

จากนั้นได้มีการเรียกญาติของด.ช.ทั้ง 3 คนมาเจรจาและได้ยอมที่จะดูแลเรื่องค่าทำขวัญให้กับ ด.ญ.ป.1 ทั้งหมด 10,000 บาท จ่ายแล้ว2,000 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางพาเหยื่อไปพบแพทย์ที่เหลือจะจ่ายให้ทีหลัง โดยญาติของเด็กชายทั้งสามคนไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โต แต่เมื่อลูกสาวซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.ป.1 ไม่ยอมจึงได้พาเข้าแจ้งความให้ดำเนินการตามกฎหมาย

ด้าน น.ส.กุลจิรา โฉบไสว หน.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า จากการสอบถามรายละเอียดจากเด็กผู้เสียหาย ก็ยังให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน ส่วนร่องรอยที่พบก็มีเพียงอวัยวะเพศบวมแดง และมีอาการปวดท้องซึ่งก็ยังรักษาตัวที่ รพ. แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ต้องให้ความคุ้มครองสิทธิเด็กทั้งผู้กระทำ และผู้ถูกกระทำทั้งสองฝ่าย