posttoday

พ่อแม่นศ.สาวปี1ถูก18ล้อชนดับจี้คนขับรับผิดชอบ

19 พฤษภาคม 2561

บุรีรัมย์-พ่อแม่นศ.สาวปี1ม.ราชภัฎบุรีรัมย์ถูก18ล้อชนเหยียบซ้ำดับคาที่จี้คนขับรับผิดชอบขอขมาศพวอนตำรวจเร่งคืนความเป็นธรรม

บุรีรัมย์-พ่อแม่นศ.สาวปี1ม.ราชภัฎบุรีรัมย์ถูก18ล้อชนเหยียบซ้ำดับคาที่จี้คนขับรับผิดชอบขอขมาศพวอนตำรวจเร่งคืนความเป็นธรรม

นายทองสาย และนางจรรยา ไชยโคตร บิดาและมารดาของ น.ส.จิราภร ไชยโคตร หรือน้องฟ้า อายุ 19 ปี นักศึกษา ปี 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด ยี่ห้อ และหมายเลขทะบียน พุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ขณะกลับรถจักรยานยนต์กลับจากการสอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18พ.ค.61 ส่วนคู่กรณีไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ แต่กลับขับหลบหนีไป ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาว ขณะที่ขณะครู เพื่อนนักศึกษา และชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาเคารพศพและแสดงความอาลัยกับทางครอบครัวซึ่งกำหนดจะฌาปนกิจศพวันที่ 21 พ.ค.61 ที่วัดบ้านพระครูน้อย

นายสายทอง กล่าวว่า อยากฝากถึงคนที่ขับรถชนลูกสาวเสียชีวิตแล้วหลบหนีว่าขอให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบมาขอขมาศพลูกสาว ไม่ใช่ชนแล้วหนีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกบ้านโกรกขี้หนูห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 – 300 เมตร พบรถต้องสงสัยเป็นรถพ่วง 18 ล้อที่ขับไล่ตามกับรถจักรยานยนต์ของลูกสาวก่อนจะเกิดเหตุ ทางครอบครัวติดต่อไปยังเจ้าของรถที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ก็ยังไม่ยอมรับบอกเพียงว่าลูกน้องเป็นคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวเท่านั้นอยากฝากถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

นางจรรยา กล่าวว่า มีลูกทั้งหมด 3 คน ผู้ตายเป็นลูกสาวคนกลางพึ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ลูกสาวบอกว่า จะตั้งใจเรียนเพราะมีความฝันอยากรับราชการครู แล้วจะดูแลคนในครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาสูญเสียลูกสาวไปอย่างกะทันหันแบบนี้

ขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกำลังเร่งหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด หรือภาพหน้ารถ ที่สามารถบันภาพขณะเกิดอุบัติเหตุได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และหากใครมีภาพที่สามารถเป็นพยานในดคีนี้ได้สามารถติดต่อมายัง สภ.เมืองบุรีรัมย์