posttoday

พ่อใจสลาย!ลูกสาวเพิ่งเข้าปี1ถูกชนแล้วหนีเสียชีวิตขณะขี่รถไปเรียน

18 พฤษภาคม 2561

สาววัย19 เพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ถูกคนใจร้ายขับรถชนแล้วหนี เสียชีวิตคาที่ขณะขี่รถเตรียมไปสอบ พ่อเผยใจสลายวอนคนชนมารับผิดชอบ

สาววัย19 เพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ถูกคนใจร้ายขับรถชนแล้วหนี เสียชีวิตคาที่ขณะขี่รถเตรียมไปสอบ พ่อเผยใจสลายวอนคนชนมารับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.สยาม เกียรติบรรจง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาและลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร จนเสียชีวิต บนถนนสายบุรีรัมย์ – คูเมือง บริเวณบ้านโกรกขี้หนู ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ส่วนรถคู่กรณีขับหลบหนีไป จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จิราภร ไชยโคตร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษา ปี 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สวมชุดนักศึกษา และสวมหมวกกันน็อคติดอยู่บนศีรษะ บริเวณหมวกมีร่องรอยแตกคล้ายถูกล้อรถทับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาอ่า สีดำ ล้มคว่ำเสียหาย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบรอยลากตามพื้นถนนไกลเกือบ 100 เมตร เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรอยล้อรถยนต์ของคู่กรณี แต่ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจนล้มก่อนจะทับร่างและลากไปไกลเกือบ 100 เมตร จากนั้นรถคันดังกล่าวได้หลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุ

ขณะที่ นายทองสาย ไชยโคตร บิดาผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.00 น. ลูกสาวบอกว่าจะไปสอบที่มหาวิทยาลัยฯ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาลำพัง กระทั่งขากลับมีคนไปแจ้งว่าลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดูเมื่อมาเห็นศพลูกรู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก

"หัวอกคนเป็นพ่อแทบใจสลายที่ต้องมาสูญเสียลูกสาว อยากให้รถคู่กรณีที่ชนลูกออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย"นายทองสายกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามรถคู่กรณีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป