posttoday

กระเทยวิวาทแฟนหนุ่มแย่งปืนชุลมุนตาย1เจ็บ2

15 พฤษภาคม 2561

นครสวรรค์-กระเทยวิวาทแฟนหนุ่มแม่เข้ามาห้ามปรามเกิดแย่งปืนกันชุลมุนก่อนพบผู้เสียชีวิต1ศพบาดเจ็บ2คน

นครสวรรค์-กระเทยวิวาทแฟนหนุ่มแม่เข้ามาห้ามปรามเกิดแย่งปืนกันชุลมุนก่อนพบผู้เสียชีวิต1ศพบาดเจ็บ2คน

เมื่อวันที่15พ.ค.61 เวลา 09.00น. พ.ต.ท.พงษ์นริน ภัคพงศ์รัตนกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 188 ชุมชนวัดพุทธซอย1 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์พบผู้บาดเจ็บ 2 คนนำส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว คือ นายพงศ์ธร วงษ์พา อายุ35 ปี ถูกอาวุธปืนยิงที่ท้ายทอยด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางภิรม วงษ์พา อายุ 58 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาข้างขวา ในบ้านพักที่เกิดเหตุ พบศพนายสุขสันต์ กลมกลิ่น อายุ 37 ปีพนักงานฝ่ายประปาของเทศบาลนครนครสวรรค์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

นางณัฐวรรณ เปาจีน พี่สาวของนายพงศ์ธร เล่าว่า ผู้ตายคบหาอยู่กินกับนายพงศ์ธรซึ่งเป็นกระเทยและมีอาชีพขายของชำมานานกว่า 10 ปี แต่มาระยะหลังผู้ตายมักจะมีปากเสียงทะเลาะกับนายพงศ์ธร ในเรื่องความหึงหวงอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายเกิดความระแวงนายพงศ์ธรจะปันใจมีรักใหม่กระทั่งวันนี้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากในบ้าน 2 ครั้ง มารดาจึงรีบวิ่งเข้าไปดู จากนั้น ก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายครั้ง ตนรอจนสิ้นเสียงปืนสงบ จึงรีบเข้ามาดูก็พบว่า นางภิรมและนายพงศ์ธรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสุขสันต์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุขสันต์น่าจะทะเลาะกับนายพงศ์ธร จึงตัดสินใจชักปืนออกมายิงเพื่อจบปัญหา แต่ในระหว่างนางภิรมได้วิ่งเข้ามาห้ามปราม จึงทำให้ถูกนายสุขสันต์ยิงได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะรีบปิดล็อคประตูไม่ให้เข้ามายุ่งในจังหวะเดียวกับที่นายพงศ์ธรน่าจะเข้ามาแย่งปืน จึงทำให้เกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุนเป็นเหตุทำให้นายพงศ์ธรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสุขสันต์มีร่องรอยโดนยิงจนเสียชีวิตคาที ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด รวมถึงจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยเฉพาะนายพงศ์ธร ทราบว่า ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากเคราะห์ดีคมกระสุนแค่เฉี่ยวท้ายทอยไปเท่านั้น.

กระเทยวิวาทแฟนหนุ่มแย่งปืนชุลมุนตาย1เจ็บ2